Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nam Sách tiếp xúc đối thoại với nhân dân xã Nam Tân

Thứ Tư 30/09/2020 08:12

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 29/9, tại hội trường xã Nam Tân, đồng chí Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Nam Sách đã tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Nam Tân.

Cùng tham dự cuộc tiếp xúc có đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Nam Tân.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng phát biểu tại hội nghị

Tại cuộc tiếp xúc, đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng đã thông tin tới nhân dân xã Nam Tân một số tình hình, kết quả nổi bật trong phát triển kinh tế, công tác xây dựng đảng trên địa bàn huyện từ đầu năm đến nay. Trong đó nêu rõ, trong 9 tháng qua mặc dù có nhiều khó khăn thách thức, song huyện nhà đã đạt được nhiều kết quả tích cực. Huyện đã tổ chức thành công Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ 28 nhiệm kỳ 2020 – 2025. Cùng với đó, tổ chức Lễ kỷ niệm 80 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện, đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì và Bằng công nhận huyện nông thôn mới. Trong phát triển kinh tế xã hội huyện ta cũng thu được những kết quả đáng phấn khởi, lúa mùa cho năng suất cao. Công tác phát triển chăn nuôi được trú trọng, đàn gia súc gia cầm phát triển tốt, đã từng bước khôi phục đàn lợn sau Dịch tả lợn Châu phi. Đặc biệt trong thời gian qua, huyện đã quyết liệt chỉ đạo thực hiện công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19; với sự quyết liệt của huyện và sự đồng lòng của nhân dân, dịch Covid - 19 trên địa bàn huyện đã được khống chế và đẩy lùi…

Toàn cảnh hội nghị

Tại hội nghị, nhân dân xã Nam Tân đã bày tỏ vui mừng trước những kết quả mà huyện ta đã đạt được, đồng thời có 13 ý kiến đề xuất, kiến nghị với đồng chí Bí thư Huyện ủy những vấn đề hiện đang được nhân dân xã Nam Tân quan tâm như công tác tổ chức cán bộ, việc thực hiện chế độ chính sách đối với người có công, người cao tuổi; công tác điều tiết nước phục vụ sản xuất nông nghiệp; việc hỗ trợ thôn trong xây dựng ao bơi, nhà văn hóa…

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Bùi Văn Thăng ghi nhận và đánh giá cao các ý kiến tâm huyết trách nhiệm của nhân dân xã Nam Tân, đồng thời đã trả lời, làm rõ nhiều ý kiến kiến nghị của người dân. Đồng chí Bí thư Huyện ủy yêu cầu các cơ quan liên quan của huyện và xã Nam Tân vào cuộc, sớm có hướng tháo gỡ cho nhân dân trong thời gian tới. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong muốn, nhân dân xã Nam Tân tiếp tục có nhiều ý kiến tâm huyết, trách nhiệm, đóng góp cho cấp ủy và chính quyền các cấp nhằm tăng cường mối quan hệ giữa dân với Đảng, phấn đấu thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị của của huyện nói chung, xã Nam Tân nói riêng.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: