Chủ nhật, ngày 5/5/2024

Họp Tiểu ban Tuyên truyền và Phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Chủ Nhật 20/10/2019 09:29

Xem với cỡ chữ
Ngày 18/10/2019, đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền và Phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII, chủ trì cuộc họp để phân công nhiệm vụ cho các thành viên và Tổ chuyên viên giúp việc.

Tại phiên họp Tiểu ban Tuyên truyền và Phục vụ đã nghe Tổ chuyên viên giúp việc báo cáo dự thảo Kế hoạch Tuyên truyền và Phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII (nhiệm kỳ 2020 - 2025); Thông báo phân công nhiệm vụ cho các thành viên của Tiểu ban. Theo Kế hoạch công tác tuyên truyền được chia thành 3 đợt cao điểm: Đợt 1, từ tháng 3/2020 đến thời điểm hoàn thành Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII; đợt 2, từ sau Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII đến Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng; đợt 3, ngay sau Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng.

Họp Tiểu ban Tuyên truyền và Phục vụ Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII

Các hoạt động tuyên truyền sẽ tập trung vào kết quả thực hiện Nghị quyết Đại hội đảng bộ các cấp; kết quả thực hiện các nghị quyết, chỉ thị, quy định của Đảng; biểu dương các tập thể và cá nhân điển hình trong các phong trào thi đua yêu nước; tham gia vào việc đóng góp ý kiến của các cơ quan, tổ chức, cán bộ, đảng viên và nhân dân trong việc góp ý vào dự thảo các văn kiện Đại hội Đảng bộ các cấp và Đại hội XIII của Đảng. Quá trình tuyên truyền luôn coi trọng việc đấu tranh, phản hồi các thông tin, quan điểm sai trái, thù địch; âm mưu “diễn biến hòa bình” của các thế lực thù địch, các phần tử cơ hội chính trị lợi dụng để gây mất đoàn kết nội bộ trong Đảng, làm giảm sút niềm tin của nhân dân đối với Đảng. Căn cứ kế hoạch, phân công nhiệm vụ cho từng thành viên theo chức năng, nhiệm vụ là thủ trưởng cơ quan, đơn vị, địa phương thực hiện. Quá trình thực hiện nhiệm vụ các đồng chí thành viên của Tiểu ban có quyền huy động cán bộ, công chức của cơ quan tham gia để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Đ/c Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền và Phục vụ chủ trì hội nghị

Trên cơ sở các ý kiến tham gia đều cơ bản nhất trí với dự thảo kế hoạch và phân công nhiệm vụ cho các thành viên; đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền và Phục vụ đã tiếp thu các ý kiến tham gia; đồng chí yêu cầu để hoàn thành tốt các công việc đặt ra cần bổ sung thêm một số cơ quan liên quan và gắn với phân công giao nhiệm vụ cụ thể cho từng đồng chí. Công tác tuyên truyền, phục vụ có việc cần phải triển khai sớm như chuẩn bị cơ sở vật chất, dự toán kinh phí và chi tiết về thời gian thực hiện và hoàn thành. Đồng chí Trưởng tiểu ban giao cho Tổ chuyên viên giúp việc rà soát, bổ sung và hoàn thiện để ký ban hành và giao nhiệm vụ.

 

Đình Bộ - Văn phòng Tỉnh ủy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: