Chủ nhật, ngày 5/5/2024

Tập trung chuẩn bị tốt các văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Nam Sách lần thứ XXVIII

Thứ Năm 17/10/2019 13:59

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 15/10/2019, Tiểu ban Văn kiện Đại hội Đảng bộ huyện Nam Sách lần thứ XXVIII (nhiệm kỳ 2020-2025) đã tổ chức cuộc họp để thảo luận Kế hoạch chuẩn bị các văn kiện và dự thảo đề cương báo cáo chính trị, đề cương báo cáo kiểm điểm của Ban Chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXVII trình Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII. Đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyên ủy, Phó Trưởng Tiểu Ban văn kiện chủ trì cuộc họp.

Các đại biểu đã tham gia thảo luận vào dự thảo đề cương báo cáo chính trị và đề cương báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXVII trình Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII. Bố cục dự thảo báo cáo chính trị trình đại hội đại biểu Đảng bộ huyện lần thứ XXVIII gồm 2 phần. Phần thứ nhất đánh giá tình hình thực hiện Nghị quyết Đại hội Đảng bộ huyện lần thứ XXVII (nhiệm kỳ 2015-2020). Phần thứ hai là phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và giải pháp trọng tâm nhiệm kỳ 2020-2025, định hướng đến năm 2030. Các thành viên Tiểu ban đã tham gia góp ý về chủ đề đại hội, các nội dung cần đánh giá trong báo cáo chính trị và báo cáo kiểm điểm của Ban chấp hành Đảng bộ huyện khóa XXVII, tiến độ thực hiện hoàn thành các báo cáo và phân công nhiệm vụ của các thành viên trong tiểu ban,…

Đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy phát biểu

Phát biểu kết luận cuộc họp, đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy cơ bản nhất trí với các dự thảo, đồng thời tiếp thu các ý kiến thảo luận để chỉ đạo các bộ phận liên quan nghiên cứu, bổ sung cho phù hợp trước khi trình Ban Thường vụ Huyện ủy và Ban Chấp hành Đảng bộ huyện. Đồng chí ủy yêu cầu các thành viên trong Tiểu ban bám sát nhiệm vụ được phân công để chủ động thực hiện tốt các công việc đảm bảo chất lượng và tiến độ đề ra. Trong quá trình thực hiện Tiểu ban có thể điều chỉnh, bổ sung các nhiệm vụ phù hợp với tình hình thực tiễn và yêu cầu của công tác chuẩn bị.

Toàn cảnh Hội nghị

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: