Thứ năm, ngày 19/9/2024

Khí thế sôi nổi ngày hội tòng quân của tuổi trẻ Kim Thành

Thứ Sáu 22/02/2019 01:14

Xem với cỡ chữ

Sáng 20/2/2019, cùng với các địa phương trong cả nước, Huyện ủy, HĐND, UBND huyện, Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện Kim Thành long trọng tổ chức Lễ bàn giao thanh niên lên đường nhập ngũ 2019. Đây thực sự là ngày hội lớn của tuổi trẻ, của toàn quân, toàn dân huyện nhà tiễn đưa những người con ưu tú của quê hương Kim Thành lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc.

Dự và chỉ đạo buổi Lễ có đồng chí Vũ Thanh Chương - Ủy viên BTV Tỉnh ủy, Giám đốc Công an tỉnh Hải Dương; cùng các đồng chí thành viên Hội đồng nghĩa vụ quân sự tỉnh; lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh có liên quan; đồng chí Nguyễn Hữu Tiến – Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Kim Diện – Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Đình Tĩnh – Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch HĐNV quân sự huyện; các đồng chí trong BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, Lãnh đạo UBND huyện; Ủy viên BCH Đảng bộ huyện; thành viên HĐNV quân sự huyện; các phòng, ban, MTTQ và các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện; Đảng ủy, UBND, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các xã thị trấn; các tân binh và đông đảo nhân dân đã về dự.

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Hữu Tiến - Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thắp lửa cho đài lửa truyền thống tượng trưng cho nhiệt huyết cách mạng của lớp lớp thanh niên huyện nhà hăng hái lên đường bảo vệ Tổ quốc.

Đồng chí Nguyễn Hữu Tiến- Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp sáng cho đài lửa truyền thống

Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí nhấn mạnh, năm 2019 với sự vào cuộc đồng bộ, quyết liệt của các cấp ủy Đảng, chính quyền, Mặt trận Tổ quốc, các ban, ngành, đoàn thể các cấp, đặc biệt là vai trò tham mưu tích cực của cơ quan Quân sự huyện, Hội đồng nghĩa vụ quân sự các cấp để hoàn thành công tác tuyển quân năm 2019 đảm bảo số lượng, chất lượng. Đồng chí tin tưởng, các tân binh của huyện sẽ nối tiếp sự nghiệp vẻ vang của ông cha, hoàn thành xuất sắc nghĩa vụ thiêng liêng, cao cả của tuổi trẻ, tích cực rèn luyện tốt trong môi trường quân đội để trưởng thành, xứng đáng với niềm tin yên của Đảng bộ, chính quyền, nhân dân và gia đình.

Đại diện cho gần 200 thanh niên huyện nhà nhập ngũ đợt này, tân binh Nguyễn Xuân Tú (xã Kim Lương) hứa sẽ phát huy truyền thống quê hương và gia đình quyết tâm rèn luyện, học tập, mang sức trẻ đóng góp, cống hiến để xây dựng quân đội, góp phần bảo vệ vững chắc Tổ quốc thân yêu.

Nguyễn Thị Bách Diệp (Huyện Kim Thành)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: