Thứ năm, ngày 19/9/2024

Cẩm Giàng gặp mặt, giao lưu Tuổi trẻ Cẩm Giàng hát mãi khúc quân hành năm 2019

Thứ Ba 19/02/2019 19:54

Xem với cỡ chữ
Trong đợt tuyển quân năm 2019, toàn huyện Cẩm Giàng đã tuyển chọn được trên 220 thanh niên đủ điều kiện sẵn sàng nhập ngũ đảm bảo chỉ tiêu trên giao cho các đầu mối đơn vị.

Sáng ngày 15/2/2019, huyện Cẩm Giàng tổ chức gặp mặt, giao lưu Tuổi trẻ Cẩm Giàng hát mãi khúc quân hành năm 2019 cho các tân binh chuẩn bị lên đường nhập ngũ.

Về dự có các đồng chí lãnh đạo Bộ Chỉ huy Quân sự tỉnh, lãnh đạo Tỉnh đoàn Hải Dương, đồng chí Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, đồng chí Trịnh Ngọc Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, đại diện các đơn vị nhận quân, lãnh đạo 1 số ban, ngành, đoàn thể huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn và trên 220 thanh niên lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ tổ quốc năm 2019.

Ảnh: Đồng chí Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện và đồng chí Trịnh Ngọc Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, Chủ tịch Hội đồng nghĩa vụ quân sự huyện tặng quà lưu niệm cho các tân binh

Trong đợt tuyển quân năm 2019, toàn huyện Cẩm Giàng đã tuyển chọn được trên 220 thanh niên đủ điều kiện sẵn sàng nhập ngũ đảm bảo chỉ tiêu trên giao cho các đầu mối đơn vị: Trung đoàn 101, Sư đoàn 325 (Quân đoàn 2); Lữ đoàn thông tin 26 (Quân chủng Phòng không - Không quân); Lữ đoàn 144, Đoàn nghi lễ Bộ Tổng tham mưu và Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh. Có được kết quả như vậy,là do Hội đồng nghĩa vụ quân sự từ huyện đến cơ sở trong thời gian qua đã phối hợp tốt với chính quyền địa phương, các ban, ngành, đoàn thể làm tốt công tác tuyên truyền Luật Nghĩa vụ quân sự; tuyên truyền vận động thanh niên trong độ tuổi tham gia khám tuyển nghĩa vụ quân sự.

Tại buổi gặp mặt, sau lễ dâng hương tại Đền tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ huyện nơi ghi danh trên 2.000 liệt sĩ trong các cuộc kháng chiến giải phóng dân tộc, các tân binh đã được giao lưu với các đồng chí cựu chiến binh, thanh niên hoàn thành nghĩa vụ quân sự,  tân binh viết đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ bảo vệ tổ quốc năm 2019 và đại diện các đơn vị nhận quân; các đồng chí lãnh đạo huyện Cẩm Giàng đã phát biểu động viên các tân binh phát huy tốt truyền thống văn hiến, anh hùng của quê hương, khắc phục mọi khó khăn, tích cực học tập và rèn luyện, quyết tâm phấn đấu để trở thành những người chiến sĩ ưu tú của Quân đội nhân dân Việt Nam, phấn đấu có nhiều đồng chí được kết nạp vào Đảng trong quân đội và nhiều đồng chí đủ điều kiện ở lại phục vụ lâu dài trong quân đội... Các tân binh cũng đã bày tỏ niềm vinh dự khi được đứng trong hàng ngũ quân đội nhân dân Việt Nam và xin hứa sẽ phấn đấu, rèn luyện để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

  Nhân dịp này, huyện Cẩm Giàng tặng quà cho 16 thanh niên viết  đơn tình nguyện tham gia nhập ngũ bảo vệ tổ quốc năm 2019; Hội đồng nghĩa vụ quân sự t rao tặng hơn 220 suất quà  cho các thanh niên chuẩn bị nhập ngũ . Trong dịp này các xã, thị trấn và khối các cơ quan, đơn vị trong huyện cũng sẽ tổ chức gặp mặt, tặng quà và động viên tân binh sẵn sàng lên đường nhập ngũ vào sáng ngày 20/02/2019.

Nguyễn Quang Hinh, Phó Chánh Văn phòng Huyện ủy Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: