Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Thanh niên Nam Sách sẵn sàng lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc

Thứ Tư 01/02/2023 14:31

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 31/1/2023, Huyện đoàn Nam Sách phối hợp với Ban Chỉ huy Quân sự huyện tổ chức Giao lưu tuổi trẻ Nam Sách với nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc năm 2023.

 

Tại chương trình, các tân binh còn được giao lưu với đại biểu khách mời, gồm: Chủ tịch Hội Cựu Chiến binh huyện, đại diện đơn vị nhận quân, quân nhân xuất ngũ tiêu biểu, như gửi những lời nhắn nhủ, động viên các tân binh trước ngày lên đường nhập ngũ.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên tặng quà cho các tân binh

Phát biểu tại buổi giao lưu, đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên ghi nhận tinh thần xung phong, sẵn sàng lên đường nhập ngũ của các thanh niên; đồng thời tin tưởng các thanh niên sẽ phát huy truyền thống của gia đình, của quê hương hăng hái lên đường làm nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ Tổ quốc, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước và Quân đội giao cho, xứng đáng với niềm tin, sự gửi gắm của Đảng bộ, Chính quyền và nhân dân huyện nhà.

Giao lưu giữa tân binh với các đại biểu

Năm 2023, huyện Nam Sách được giao chỉ tiêu 196 thanh niên nhập ngũ, trong đó 175 công dân thực hiện nghĩa vụ Quân sự và 21 công dân thực hiện nghĩa vụ Công an. Theo kế hoạch ngày 06/02/2023, huyện sẽ tổ chức Lễ giao nhận quân cho các đơn vị Bộ Quốc phòng và Công an.

Trước đó, vào đầu giờ sáng, các thanh niên đã tới đặt vòng hoa và dâng hương tại Đền Liệt sỹ và thăm quan Nhà truyền thống huyện.

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: