Thứ năm, ngày 25/4/2024

Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương thăm, tặng quà các địa phương và gia đình chính sách nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023

Thứ Năm 05/01/2023 07:43

Xem với cỡ chữ
Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Đại tá Bùi Vinh Được - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã đi thăm tặng quà các đối tượng chính sách và chúc tết cấp ủy chính quyền địa phương thành phố Hải Dương, thành phố Chí Linh và huyện Thanh Miện.

Nhân dịp Tết nguyên đán Quý Mão 2023, đồng chí Đại tá Bùi Vinh Được - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã đi thăm tặng quà các đối tượng chính sách và chúc tết cấp ủy chính quyền địa phương thành phố Hải Dương, thành phố Chí Linh và huyện Thanh Miện.

Đồng chí Đại tá Bùi Vinh Được - Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quà tặng của Bộ CHQS tỉnh cho Ban CHQS huyện Thanh Miện

Tại xã Lê Lợi, TP. Chí Linh, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh cùng chính quyền đoàn thể địa phương dự lễ khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho 01 đối tượng là bệnh binh.

Đồng chí Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quà tặng của Bộ CHQS tỉnh cho gia đình ông Phùng Văn Sang, bệnh binh 41% tại thôn Thanh Tân, xã Lê Lợi, TP.Chí Linh

Tại xã Thanh Giang huyện Thanh Miện, đoàn đến thăm và chuyển quà tặng của Bộ CHQS tỉnh cho 05 đối tượng chính sách là thương binh, mẹ và vợ liệt sĩ có hoàn cảnh khó khăn, sống chủ yếu bằng trợ cấp.

Đồng chí Đại tá Bùi Vinh Được - Phó chính ủy Bộ CHQS tỉnh trao quà tặng của Bộ CHQS tỉnh cho gia đình chính sách tại xã Thanh Giang, huyện Thanh Miện

Tại những nơi đến thăm, thay mặt Đảng uỷ, chỉ huy Bộ CHQS tỉnh, Đại tá Bùi Vinh Được - Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh đã trao quà và động viên thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các đối tượng người có công; đồng thời mong muốn các cấp ủy đảng, chính quyền và nhân dân tiếp tục quan tâm chăm lo hơn nữa đến đời sống vật chất và tinh thần của đối tượng chính sách. Các gia đình được đoàn đến thăm và tặng quà đã cảm ơn sự quan tâm của các đồng chí lãnh đạo, chỉ huy Bộ CHQS tỉnh đối với gia đình người có công; đồng thời xin hứa sẽ tiếp tục phát huy truyền thống, giáo dục con cháu, xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp./.

 

Mạnh Hùng (Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: