Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh Quân khu 3 thăm, tặng quà đối tượng chính sách tỉnh Hải Dương nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022)

Thứ Ba 19/07/2022 08:37

Xem với cỡ chữ
Sáng 18.7, tại phường Cộng Hòa (TP Chí Linh) đoàn công tác của Quân khu 3 do đồng chí thiếu tướng Bùi Công Chức - Phó Chính ủy Quân khu làm trưởng đoàn đã tới thăm và tặng quà các thương, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội tỉnh Hải Dương nhân dịp kỷ niệm 75 năm ngày Thương binh, Liệt sĩ (27/7/1947 – 27/7/2022). Cùng đi với đoàn có đồng chí thiếu tướng Nguyễn Huy Hoàng - Phó Chủ nhiệm Chính trị Quân khu, Đại tá Nguyễn Văn Nhường - Chính ủy Bộ CHQS tỉnh và lãnh đạo Sở LĐTB&XH tỉnh.

Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và Cục Chính trị Quân khu tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh đang điều trị tại trung tâm  

Tại Trung tâm, sau khi ân cần thăm hỏi tình hình về sức khỏe và điều kiện ăn ở của các thương bệnh binh đang điều trị tại đây, đồng chí thiếu tướng Bùi Công Chức  - Phó Chính ủy Quân khu bày tỏ sự biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp, hy sinh của các đồng chí đã dành cho sự nghiệp bảo vệ Tổ quốc cũng như vui mừng khi thấy các đồng chí thương binh, bệnh binh đều có sức khỏe ổn định và an tâm điều trị. Thay mặt Đảng ủy - Bộ Tư lệnh Quân khu, đồng chí Phó Chính ủy Quân khu cũng cảm ơn và đề nghị lãnh đạo Trung tâm, các cán bộ, nhân viên của Trung tâm tiếp tục quan tâm, chăm sóc sức khỏe thể chất và tinh thần cho các đồng chí thương, bệnh binh nhằm xoa dịu bớt phần nào những tổn thương do chiến tranh để lại.

  Thủ trưởng Bộ Tư lệnh và Cục Chính trị Quân khu tặng quà các đồng chí thương, bệnh binh đang điều trị tại trung tâm

Nhân dịp này, đồng chí Phó Chính ủy Quân khu đã chuyển quà tặng của Bộ Quốc phòng, Quân khu 3 cho Trung tâm nuôi dưỡng tâm thần người có công và xã hội tỉnh và 20 đồng chí thương binh, bệnh binh đang điều trị tại Trung tâm mỗi đồng chí 01 bộ quần áo cùng 2 triệu đồng tiền mặt, tổng trị giá quà tặng gần 60 triệu đồng. /.

Nguyễn Thơm

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: