Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Ban CHQS thành phố Hải Dương: Nhiều hoạt động thiết thực kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh Liệt sĩ

Thứ Sáu 15/07/2022 16:42

Xem với cỡ chữ
Hướng tới kỷ niệm 75 Ngày Thương binh Liệt sĩ, Ban chỉ huy quân sự (CHQS) thành phố Hải Dương đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách trên địa bàn và tổ chức phát động chương trình tham gia nhắn tin “Tri ân liệt sĩ - 2022”

Chiều 14.7, Đoàn công tác Ban CHQS thành phố đã đến thăm, tặng quà 2 gia đình thương bệnh binh trên địa bàn phường Tân Bình với tổng trị giá 1 triệu đồng. Tại các gia đình đoàn đến thăm, lãnh đạo Ban CHQS thành phố đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe, đời sống của các bệnh binh; bày tỏ sự tri ân sâu sắc, lòng biết ơn trước những hy sinh, cống hiến của các thương binh và thân nhân, những người đã có nhiều đóng góp trong sự nghiệp đấu tranh giành độc lập dân tộc và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời mong muốn các thương, bệnh binh và gia đình tiếp tục phát huy truyền thống cách mạng, luôn là những tấm gương sáng, vận động con cháu chấp hành nghiêm chủ trương, chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước, tham gia xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

Đồng chí Thượng tá Nguyễn Đình Hoàng, Chỉ huy trưởng Ban CHQS TP Hải Dương thăm, tặng quà ông Nguyễn Xuân Bèo, thương binh 46% tại phương Tân Bình

Đoàn thăm và tặng quà ông Trần Đức Cần, thương binh 31% tại khu 11, phường Tân Bình

Trong thời gian tới, Ban chỉ huy quân sự thành phố sẽ tiếp tục tổ chức đi thăm và tặng quà 8 gia đình là thương bệnh binh, thân nhân liệt sỹ, gia đình người có công với cách mạng trên địa bàn thành phố với tổng trị giá hơn 5 triệu đồng.

* Sáng 15.7, Ban Chỉ huy quân sự (CHQS) thành phố Hải Dương đã tổ chức phát động chương trình tham gia nhắn tin “Tri ân liệt sĩ - 2022” do Hội Hỗ trợ gia đình liệt sĩ Việt Nam chủ trì. Thời gian nhắn tin từ  ngày 15/6 đến hết ngày 13/8/2022. Ngay tại buổi phát động, có 48 sĩ quan, quân nhân chuyên nghiệp của Ban (CHQS) thành phố Hải Dương tham gia nhắn tin.

Cán bộ, nhân viên Ban CHQS thành phố tham gia nhắn tin Tri ân liệt sĩ - 2022”

Đây là những hoạt động có ý nghĩa thiết thực thể hiện truyền thống, đạo lý “Uống nước nhớ nguồn” của dân tộc Việt Nam, đồng thời là dịp để mỗi cán bộ, chiến sĩ lực lượng vũ trang thành phố Hải Dương, thể hiện tình cảm, trách nhiệm của mình tri ân các gia đình thương binh, liệt sĩ, Mẹ Việt Nam anh hùng có hoàn cảnh khó khăn, thắt chặt hơn nữa tình cảm quân dân./.

Quang Thuý

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: