Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Thành phố Chí Linh hoàn thành diễn tập chiến đấu phòng thủ cấp xã năm 2022

Thứ Năm 14/07/2022 17:29

Xem với cỡ chữ
Phường Phả Lại, thành phố Chí Linh vừa tổ chức diễn tập chiến đấu trong khu vực phòng thủ (KVPT), đây là đơn vị cuối cùng của thành phố tổ chức diễn tập chiến đấu theo chỉ đạo của Thành ủy, UBND thành phố năm 2022.

Dự và chỉ đạo diễn tập có đồng chí Thượng tá Trần Ngọc Thức - Ủy viên Ban Thường vụ Thành ủy, Chỉ huy trưởng, Ban CHQS thành phố, Phó trưởng ban chỉ đạo (BCĐ) diễn tập thành phố, cùng các đồng chí trong Ban chỉ đạo, Ban đạo diễn và khung tập phường Phả Lại.

  Phiên họp Đảng ủy phường Phả Lại (mở rộng) bàn biện pháp dẹp bạo loạn chính trị

Theo đánh giá của Ban Chỉ đạo diễn tập thành phố, cuộc diễn tập chiến đấu trong KVPT phường Phả Lại đã thực hiện đúng kế hoạch, đủ nội dung; làm tốt mọi công tác bảo đảm cho diễn tập; thành phần tham gia diễn tập đầy đủ các thành phần, lực lượng. Trong mỗi giai đoạn của diễn tập, nhiều tình huống quốc phòng đặt ra và được giải quyết linh hoạt; đảm bảo an toàn mọi mặt. Các lực lượng tham gia vận dụng xử trí các tình huống linh hoạt, khoa học; từng vị trí vai diễn đã thể hiện nổi bật về phương pháp điều hành.

  Hành động của Trung đội DQCĐ phường Phả Lại phối hợp với công an phường dẹp bạo loạn chính trị  

 Thông qua diễn tập, nhằm bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - quân sự địa phương cho lãnh đạo, trưởng, phó các ban, ngành, đoàn thể, cùng nhân dân trên địa bàn trong vận hành cơ chế, cũng như nâng cao khả năng hiệp đồng chiến đấu của của LLVT với các tổ chức chính trị, xã hội, góp phần xây dụng khu vực phòng thủ thành phố ngày càng vững chắc./.

Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: