Thứ năm, ngày 28/3/2024

Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương truyên truyền An toàn giao thông tại Xí nghiệp khai thác công trình thủy lợi huyện Tứ Kỳ

Thứ Hai 23/05/2022 09:01

Xem với cỡ chữ
Ngày 21.5.2022. Đội Tuyên Truyền, Điều tra giải quyết TNGT và XLVP, Phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương phối hợp Ban tuyên giáo Liên Đoàn Lao động tỉnh Hải Dương tổ chức tuyên truyền kiến thức pháp luật về TT ATGT cho tập thể lãnh đạo, cán bộ, công nhân viên của Xí nghiệp khai thác công trình thuỷ lợi huyện Tứ Kỳ. Tham dự có các đồng chí lãnh đạo đơn vị được tuyên truyền, Ban chấp hành công đoàn cơ sở.

Thiếu tá Lê Hoàng Vinh, Đội tuyên truyền, điều tra giải quyết tai nạn giao thông và xử lý vi phạm tuyên truyền các kiến thức về Luật giao thông đường bộ

Tại buổi tuyên truyền, cán bộ chuyên môn của phòng CSGT Công an tỉnh Hải Dương đã tuyên truyền, phổ biến các nội dung liên quan đến Luật giao thông đường bộ, trong đó tập trung vào những điểm mới của chế tài xử lý - Nghị định 123/2021-NĐ/CP ngày 28/12/2021 sửa đổi bổ sung Nghị định 100/2019-NĐ/CP ngày 30/12/2019 đã được áp dụng từ 01/01/2022.

Bên cạnh đó các đại biểu còn được phổ biến, hướng dẫn về kỹ năng tham gia giao thông đảm bảo an toàn, chấp hành các quy định của Luật giao thông đường bộ, đồng thời còn được trực tiếp hỏi đáp, tư vấn pháp luật về TTATGT, các tình huống đột xuất bất ngờ khi xảy ra sự cố, va chạm, tai nạn giao thông... Từ đó giúp các đại biểu nâng cao kiến thức pháp luật, nâng cao kỹ năng xử lý tình huống khi tham gia giao thông đảm bảo an toàn, đúng luật.

Buổi tuyên truyền nằm trong kế hoạch tuyên truyền, phổ biến giáo dục pháp luật và vận dộng nhân dân tham gia bảo đảm TTATGT năm 2022 của phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh, theo đó các bộ phận chức năng của phòng CSGT sẽ phối hợp với các sở, ngành, đơn vị chức năng, cũng như chính quyền các địa phương trên toàn tỉnh tổ chức tuyên truyền đến các cơ quan, tổ chức, trường học và toàn thể người dân trên địa bàn.

Văn Tú

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: