Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Công an Hải Dương quyết tâm giành thành tích cao tại hội thi Điều lệnh Quân sự, võ thuật CAND năm 2022

Thứ Sáu 20/05/2022 16:09

Xem với cỡ chữ
Đầu tháng 6.2022, Bộ Công an tổ chức hội thi điều lệnh, bắn súng, võ thuật CAND chào mừng kỷ niệm 60 năm ngày truyền thống lực lượng Cảnh sát nhân dân. Đội tuyển Công an tỉnh Hải Dương nằm trong Bảng thi số 3, tổ chức tại tỉnh Bắc Ninh, thời điểm này, cán bộ chiến sĩ trong đội tuyển đang rất quyết tâm, hăng say luyện tập nhằm đạt thành tích cao nhất trong hội thi.

 

Ảnh đội tuyển Công an tỉnh Hải Dương tích cực tham gia luyện tập môn võ thuật

Theo kế hoạch, Bảng thi số 3 tổ chức tại Bắc Ninh sẽ diễn ra từ 04.6 đến hết 08.6.2022, gồm các đội tuyển Công an Yên Bái, Thái Nguyên, Cao Bằng, Bắc Cạn, Bắc Ninh, Hải Dương, Hưng Yên, Trường Cao Đẳng CSND I, Cục CSĐT tội phạm về ma túy, Cục CS phòng chống tội phạm về môi trường, Cục CSPCCC và CNCH.

Tháng 3.2022, Công an tỉnh Hải Dương ra quyết định thành lập 03 đội tuyển (Điều lệnh, bắn súng, võ thuật), thành lập Ban chỉ đạo để quản lý, điều hành cho các đội tham gia luyện tập. Tham gia các đội tuyển có 70 đồng chí là lãnh đạo chỉ huy, cán bộ chiến sĩ được tuyển chọn từ Công an các đơn vị trong toàn lực lượng Công an tỉnh Hải Dương.

Ngày 19.4.2022, các đội tuyển đã tiến hành luyện tập. Trong giai đoạn mùa hè thời tiết khắc nghiệt, mưa nắng thất thường, có những giai đoạn, một số nội dung phải di chuyển đến nhiều địa điểm khác nhau, một số điều kiện về cơ sở vật chất còn chưa được đầy đủ, tuy nhiên với sự quyết tâm của lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ trong các đội tuyển, sự quan tâm, động viên kịp thời của Đảng ủy Ban Giám đốc Công an tỉnh, Ban chỉ đạo đội tuyển, lãnh đạo, cán bộ chiến sĩ Công an các đơn vị, ngoài ra có sự hỗ trợ về huấn luyện viên, trợ lý của Bộ tư lệnh Cảnh sát cơ động Bộ Công an, tiểu giáo viên quân sự, võ thuật, bắn súng của phòng Cảnh sát cơ động - Công an tỉnh Hải Dương, sự hỗ trợ của một số đơn vị thuộc Bộ chỉ huy Quân sự tỉnh Hải Dương…, nên thành viên các đội tuyển luôn luôn nỗ lực cố gắng trong luyện tập kể cả ngày nghỉ, ngày lễ, nhằm tận dụng tối đa sự hỗ trợ tạo điều kiện về sân bãi, thao trường của các đơn vị phối hợp để đội tuyển hoàn thành, đảm bảo chất lượng các nội dung tham gia dự thi.

Hình ảnh: Tập luyện môn bắn súng

Đến nay, cơ bản các thành viên trong đội tuyển đã thực hành thành thạo, nhuần nhuyễn các động tác kỹ thuật, chiến thuật trong các nội dung. Với quyết tâm đạt thành tích cao trong hội thi lần này, lãnh đạo và cán bộ chiến sĩ tham gia đội tuyển đang rất tích cực hăng say luyện tập, không quản ngại khó khăn về điều kiện thời tiết khắc nghiệt cũng như cơ sở vật chất còn hạn chế.

Văn Tú- Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: