Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Đảng ủy Quân sự huyện Cẩm Giàng "Tự soi, tự sửa" về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị

Thứ Sáu 20/05/2022 17:46

Xem với cỡ chữ
Chiều ngày 19/5, Đảng ủy Quân sự huyện Cẩm Giàng đã tổ chức Hội nghị Đảng ủy sinh hoạt chính trị "tự soi, tự sửa" về xây dựng, chỉnh đốn Đảng và hệ thống chính trị.

 

Dự và chỉ đạo hội nghị có đồng chí Thượng tá Hoàng Hải Đăng, Phó Chủ nhiệm chính trị Bộ CHQS tỉnh; cùng các đại biểu Phòng Chính trị, Ban Tuyên huấn, Ban Tổ chức Bộ CHQS tỉnh. Đồng chí Thượng tá Dương Văn Bắc, Phó Bí thư Đảng ủy Quân sự huyện chủ trì Hội nghị.

  Toàn cảnh Hội nghị  

Tại buổi sinh hoạt các đồng chí ủy viên Đảng ủy Quân sự huyện đã tham gia ý kiến tham luận sôi nổi, phát biểu có chất lượng với tinh thần thẳng thắn, cởi mở, cầu thị, nhìn thẳng vào sự thật; không tô hồng thành tích cũng như bao che, dấu diếm khuyết điểm.

Trên tinh thần không nể nang, né tránh, không e ngại với đồng chí, đồng đội, lấy mẫu số chung là hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, 100% cán bộ, đảng viên tại 3 chi bộ thuộc Đảng bộ Ban CHQS huyện đã thẳng thắn nhận, phân tích những khuyết điểm của mình. Cấp trên không ngại nói hết khuyết điểm, cấp dưới không ngại góp ý với chỉ huy.

Thông qua đợt sinh hoạt, từng đảng viên đã mạnh dạn "soi" mình trước tập thể và được đồng đội góp ý giúp nhìn nhận khách quan, đầy đủ hơn hạn chế, khuyết điểm của mình. Từ đó xây dựng chương trình hành động khắc phục để ngày càng tiến bộ hơn, xứng danh bộ đội Cụ Hồ trong tình hình mới. Có thể coi đây là giải pháp khắc phục tâm lý ngại, sợ tự phê bình và phê bình dẫn đến tình trạng giấu giếm khuyết điểm, vi phạm kỷ luật không được xử lý kịp thời.

Ban CHQS huyện xác định coi "tự soi, tự sửa" là nhiệm vụ thường xuyên để xây dựng TCCS Đảng trong sạch, vững mạnh. Đồng thời, phát động thực hiện 3 thực chất (huấn luyện thực chất, kiểm tra thực chất, đánh giá kết quả thực chất). Nâng cao chất lượng sinh hoạt "Ngày Đảng", "Ngày chính trị và văn hóa tinh thần".

Trung Tuyến

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: