Thứ năm, ngày 2/5/2024

Chiến sỹ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát cơ động phát hiện và đưa cụ ông bị lẫn về nhà an toàn

Thứ Hai 04/10/2021 15:32

Xem với cỡ chữ
Khoảng 7h30’ ngày 01/10, khi đang thực hiện nhiệm vụ tuần tra canh gác vũ trang tại khu vực cổng Đài phát thanh – truyền hình tỉnh, hai chiến sỹ nghĩa vụ Phòng Cảnh sát cơ động (Công an tỉnh) là Phạm Văn Tuấn và Nguyễn Hải Nguyên phát hiện một cụ ông đang hỏi đường nhiều người đi đường, có dấu hiệu bị lẫn. Hai chiến sỹ đã ra hỏi cụ ông nhưng cụ không nhớ tên tuổi cũng như nhà của mình ở đâu, chỉ nhớ nhà gần vườn hoa.

3 cán bộ chiến sỹ Cảnh sát bảo vệ đưa cụ Nguyễn Đình Thọ về nhà an toàn

Hai chiến sỹ đã mời cụ vào trong vọng gác nghỉ ngơi và khẩn trương báo cáo tình hình lên chỉ huy cấp trên. Nhận được báo cáo của cấp dưới, đồng chí Thượng úy Đào Chiến Thắng – Tiểu đội phó Tiểu đội 8, Phòng Cảnh sát cơ động đã khẩn trương xác minh thông tin nhân thân của cụ qua quần chúng nhân dân xung quanh khu vực Đài truyền hình, qua đó xác định được cụ ông là Nguyễn Đình Thọ (sinh năm 1933), có vợ là cụ Đoàn Thị Lê Bình (sinh năm 1940) trú tại số 3 Lý Công Uẩn, phường Lê Thanh Nghị, TP Hải Dương. Ba cán bộ, chiến sỹ phòng Cảnh sát cơ động đã đưa cụ ông về nhà an toàn.

Thư cảm ơn của cụ bà Đoàn Thị Lê Bình

Khi đưa cụ ông về nhà, cụ bà mừng rớm nước mắt, kể rằng cụ ông bị lẫn đã lâu, cả gia đình đang đi tìm cụ. Cụ bà đã viết thư tay gửi lời cảm ơn chân thành của gia đình tới Ban Giám đốc Công an tỉnh, Phòng Cảnh sát cơ động và đặc biệt là 3 đồng chí Cảnh sát bảo vệ mục tiêu thuộc phòng Cảnh sát cơ động đã nhiệt tình giúp đỡ, đưa cụ ông về với gia đình an toàn.

Phương Thuỳ- Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: