Thứ ba, ngày 17/9/2024

Ban CHQS các huyện: Tứ Kỳ, Thanh Miện Tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định 284 của Thủ tướng Chính phủ về Ngày sách Việt Nam

Thứ Năm 06/09/2018 00:45

Xem với cỡ chữ

Sáng 30/8, Ban Chỉ huy quân sự các huyện Tứ Kỳ và Thanh Miện tổ chức Hội nghị tổng kết 5 năm thực hiện Quyết định 284/QĐ-TTg ngày 24/02/2014 của Thủ tướng Chính phủ về ngày sách Việt Nam.

Thượng tá Vũ Đình Tráng - CTV Ban CHQS huyện kết luận Hội nghị

5 năm qua, Đảng uỷ, Ban Chỉ huy quân sự huyện Tứ Kỳ và Thanh Miện cùng cấp uỷ, chỉ huy các cấp trong lực lượng vũ trang huyện đã tích cực, chủ động lãnh đạo, chỉ đạo các hoạt động Ngày Sách Việt Nam trong đơn vị theo đúng kế hoạch và hướng dẫn của trên, đạt hiệu quả thiết thực như đầu tư kinh phí mua bổ sung đầu sách, báo, tạp chí; vận động các cơ quan, đơn vị trong lực lượng vũ trang huyện và các ban, ngành, đoàn thể của địa phương ủng hộ sách, báo, tạp chí làm phong phú thêm tủ sách của đơn vị. Đặc biệt, Ban Chỉ huy quân sự huyện Thanh Miện còn phối hợp với đơn vị kết nghĩa tổ chức các hoạt động toạ đàm, diễn đàn, đẩy mạnh phong  trào thi đua đọc sách, thi tìm hiểu về sách, báo, tạp chí...

Phong trào đọc sách đã lan tỏa rộng khắp trong lực lượng vũ trang huyện, mỗi cán bộ, chiến sỹ đã coi việc đọc sách như là một món ăn tinh thần không thể thiếu mỗi ngày. Việc đọc sách, nghiên cứu tài liệu đã thực sự trở thành nhu cầu, là thói quen của mỗi cán bộ, chiến sỹ để tích lũy kiến thức, nâng cao trình độ về mọi mặt.

Đây cũng chính là sự nỗ lực của đảng ủy chỉ huy Ban Chỉ huy quân sự huyện Tứ Kỳ và Thanh Miện, nhằm xây dựng đội ngũ cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang huyện vừa hồng, vừa chuyên, đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong thời kỳ mới, đồng thời góp phần củng cố trận địa tư tưởng, phát huy sức mạnh chính trị, tinh thần , phục vụ ngày càng tốt hơn cho nhiệm vụ xây dựng đơn vị vững mạnh toàn diện.       

 

 

Quang Thị Thúy ( Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: