Thứ ba, ngày 17/9/2024

Huyện Kinh Môn tổ chức chi trả chế độ phụ cấp cho các đối tượng theo Quyết định số 49 và Quyết định số 62 của Thủ tướng Chính phủ

Thứ Ba 28/08/2018 00:11

Xem với cỡ chữ
Trong đợt này, đã có 198 trường hợp là dân công hỏa tuyến được nhận trợ cấp và giấy chứng nhận với tổng số tiền trên 509 triệu đồng. Các trường hợp nhận trợ cấp trong đợt này chủ yếu ở các xã Phạm Mệnh, Quang Trung, Thăng Long, Lạc Long, Hiệp Hòa, Bạch Đằng, An Phụ, Thất Hùng, Duy Tân, Tân Dân, Hoành Sơn, Phúc Thành, TT Kinh Môn, Phú Thứ và Minh Tân.

Ngày 31/7/2018, Hội đồng chính sách của huyện đã tổ chức chi trả chế độ cho các đối tượng là dân công hỏa tuyến, tham gia chiến tranh bảo vệ Tổ quốc ở biên giới Tây Nam, biên giới phía Bắc, làm nhiệm vụ quốc tế ở Campuchia, giúp bạn Lào sau ngày 30/4/1975 đã phục viên, xuất ngũ, thôi việc.

 

Ban Chỉ đạo Huyện Kinh Môn thực hiện chi trả trợ cấp cho các đối tượng

Do làm tốt công tác tuyên truyền, thẩm định hồ sơ và công khai danh sách nên việc chi trả diễn ra thuận lợi, chặt chẽ, đúng quy trình, đảm bảo đúng đối tượng, và số tiền được hưởng trợ cấp. 100% đối tượng được hưởng chế độ yên tâm, phấn khởi; thể hiện sự quan tâm của Đảng, Nhà nước đối với những người có công trong quá trình xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đồng thời, có ý nghĩa chính trị và nhân văn sâu sắc đối với người có công; động viên thế hệ trẻ tiếp bước truyền thống cha ông, tích cực xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc.

Văn phòng huyện uỷ Kinh Môn