Thứ tư, ngày 8/5/2024

Nam Sách tổ chức thành công hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong lực lượng vũ trang

Thứ Sáu 10/07/2020 20:31

Xem với cỡ chữ
Ngày 10/7/2020, Ban CHQS huyện Nam Sách phối hợp với Trung tâm Chính trị huyện tổ chức hội thi cán bộ giảng dạy chính trị trong lực lượng vũ trang (LLVT) huyện năm 2020.

Đồng chí Nguyễn Tiến Hoan, Trưởng Ban Tuyên giáo Huyện ủy trao giải nhất cho thí sinh Trần Đức Khanh

19 thí sinh là Chính trị viên, Chính trị viên phó Ban CHQS của 19/19 xã, thị trấn tham gia hội thi đã thực hiện tốt 3 nội dung thi là: thi kiến thức tổng hợp với những nội dung cơ bản trong Nghị quyết Đại hội 12 của Đảng, các Nghị quyết, chỉ thị của Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng, Đảng uỷ Quân khu, Tỉnh ủy và Đảng ủy Quân sự tỉnh từ năm 2018 đến nay; phần soạn bài giảng theo các chuyên đề về Nghị quyết của cấp ủy địa phương trong lãnh đạo nhiệm vụ quốc phòng-quân sự, học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh, giáo dục chính trị pháp luật cho lực lượng Dân quân tự vệ; phần thực hành bài giảng.

Các thí sinh tham gia hội thi

Theo đánh giá của Ban Tổ chức hội thi, các thí sinh đều có sự chuẩn bị chu đáo về nội dung, sưu tầm tư liệu, hình ảnh, đề cương đúng quy định. Quá trình thực hành bài giảng, các thí sinh đã khai thác được thế mạnh của công tác giảng dạy truyền thống kết hợp sử dụng các  hình ảnh, tư liệu, nâng cao chất lượng tiếp thu những kiến thức được truyền đạt; gắn kết nội dung bài giảng giữa lý luận cơ bản với những kiến thức khoa học và thực tiễn tại mỗi cơ sở.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải nhất cho đồng chí Trần Đức Khanh - Chính trị viên Ban CHQS xã Minh Tân; 3 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh khác.

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: