Thứ ba, ngày 23/4/2024

Bộ CHQS tỉnh: tổ chức đối thoại dân chủ với các đơn vị

Thứ Ba 24/03/2020 20:21

Xem với cỡ chữ
Ngày 24/3/2020, đoàn công tác Bộ CHQS tỉnh do đồng chí Đại tá Hồ Sỹ Quyện, Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh làm trưởng đoàn đã đến đối thoại dân chủ trực tiếp với cán bộ, chiến sỹ Ban CHQS các huyện Kim Thành và Gia Lộc.

 

  Đại tá Hồ Sỹ Quyện-Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị tại Ban CHQS huyện Gia Lộc

            Tại buổi đối thoại, trong không khí cởi mở, với tinh thần đoàn kết, dân chủ, cán bộ, chiến sỹ các đơn vị đã thẳng thắn bày tỏ những tâm tư, nguyện vọng và những kiến nghị, đề xuất tập trung vào một số nội dung về phương pháp, tác phong công tác, thực hiện kế hoạch huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu; các chế độ, chính sách, công tác cán bộ; bảo đảm vật tư công tác đảng, công tác chính trị cho các nhiệm vụ; tiêu chuẩn về quân trang, vật chất doanh trại bảo đảm cho sinh hoạt của cán bộ, chiến sĩ; việc phát huy dân chủ trong hoạt động lãnh đạo của cấp ủy đảng, quản lý điều hành của người chỉ huy…

 

Toàn cảnh hội nghị đối thoại dân chủ tại Ban CHQS huyện Gia Lộc 

Đại diện Đảng ủy, Bộ CHQS tỉnh và các cơ quan chức năng đã trực tiếp giải đáp các ý kiến một cách thấu tình, đạt lý. Đồng thời phân tích, làm rõ những nội dung có liên quan và yêu cầu cấp ủy, chỉ huy Ban CHQS huyện Kim Thành và Gia Lộc tập trung xem xét, giải quyết các vấn đề tại đơn vị theo thẩm quyền, nhằm bảo đảm quyền lợi chính đáng của cán bộ, chiến sĩ. Duy trì nghiêm các nề nếp, chế độ sinh hoạt, trực ban, trực SSCĐ; thực hiện có hiệu quả công tác GDCT, nắm bắt kịp thời tình hình địa bàn và tư tưởng bộ đội, nhất là dịp chuẩn bị Đại hội Đảng các cấp…

 

   Đại tá Hồ Sỹ Quyện-Phó Chính ủy Bộ CHQS tỉnh chủ trì hội nghị tại Ban CHQS huyện Kim Thành

Việc tổ chức định kỳ hội nghị đối thoại dân chủ giữa Đảng ủy, Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh với cán bộ, chiến sĩ các cơ quan, đơn vị là hình thức thiết thực, nhằm phát huy dân chủ, kịp thời nắm bắt tâm tư, nguyện vọng, những thuận lợi, khó khăn, vướng mắc trong quá trình thực hiện nhiệm vụ của cán bộ, chiến sĩ; những hạn chế bất cập trong tổ chức thực hiện quy chế dân chủ cơ sở. Qua đó có những giải pháp đúng, trúng, phù hợp hơn trong quá trình lãnh đạo, chỉ đạo khắc phục khâu yếu, mặt yếu, thực hiện tốt Quy chế dân chủ cơ sở, xây dựng đơn vị đoàn kết, thống nhất, tổ chức đảng vững mạnh, đơn vị vững mạnh toàn diện.

 

Cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Kim Thành đồng loạt nhắn tin ủng hộ chương trình “Cùng toàn dân phòng chống dịch Covid-19”  

Hưởng ứng chương trình  “Cùng toàn dân phòng chống dịch Covid-19”.  Trước khi diễn ra hội nghị, toàn thể cán bộ, nhân viên Ban CHQS huyện Kim Thành đồng loạt nhắn tin gửi đến chương trình. Đã có hơn 80 tin nhắn được gửi đi với tổng số tiền ủng hộ gần 4 triệu đồng .

Quang Thúy - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: