Thứ sáu, ngày 19/4/2024

191 công dân cách ly tập trung được về với gia đình

Thứ Ba 17/03/2020 21:34

Xem với cỡ chữ
Sáng 15/3/2020, 191 công dân của 24 tỉnh, thành phố trong cả nước trở về từ Hàn Quốc được cách ly tập trung tại khu vực cách ly của tỉnh ở Trung đoàn 125 ( Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh Hải Dương) đã hết thời gian cách ly theo quy định của Bộ Y tế.

Thủ trưởng Bộ CHQS tỉnh Hải Dương và Lãnh đạo Sở Y tế trao giấy chứng nhận cho các công dân hoàn thành cách ly

Trong đó có 3 trẻ em và 1 phụ nữ mang thai. Bộ Chỉ huy quân sự tỉnh đã kiểm tra sức khoẻ lần cuối và tổ chức cấp giấy xác nhận hết thời gian cách ly cho các trường hợp trên. Trong suốt quá trình cách ly lưu trú tại đây, mọi công dân đều được kiểm tra sức khỏe hằng ngày, được phục vụ miễn phí 3 bữa ăn/ngày. 100% công dân sức khoẻ đều ổn định.

Các lực lượng tiến hành bào giao giấy tờ lại cho công dân

Phát biểu tại buổi trao giấy xác nhận, đại diện công dân lưu trú tại khu cách ly phòng dịch Covid -19 đã gửi lời cảm ơn đến Đảng, Nhà nước, đặc biệt là đội ngũ cán bộ, chiến sĩ của Bộ CHQS tỉnh đã tận tình quan tâm, chăm sóc sức khoẻ cho mọi người tại khu cách ly, cũng như tạo điều kiện tối đa trong sinh hoạt hằng ngày của mọi công dân suốt thời gian cách ly tập trung.

Các công dân lên đường về gia đình

            Sau khi làm thủ tục và bàn giao giấy tờ, ngoài những công dân được gia đình lên đón, các công dân ở xa được Bộ CHQS tỉnh bố trí phương tiện đưa ra bến xe để các công dân bắt xe về gia đình.

Văn Phúc (Bộ CHQS tỉnh)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: