Thứ năm, ngày 25/4/2024

Lực lượng vũ trang tỉnh Hải Dương: Chung tay phòng chống dịch Covid-19

Thứ Bảy 29/02/2020 09:20

Xem với cỡ chữ
Thực hiện chương trình “Chung tay phòng, chống dịch Covid-19” do Bộ CHQS tỉnh phát động, chiều 28/02, Ban CHQS huyện Bình Giang và Ban CHQS huyện Kim Thành đã phối hợp với chính quyền địa phương tổng dọn vệ sinh, phun thuốc khử trùng và tặng một số vật chất tại Trường mầm non xã Tân Việt, huyện Bình Giang và Trường Tiểu học thị trấn Phú Thái, huyện Kim Thành.

Cán bộ, nhân viên LLVT huyện Bình Giang giúp làm sạch khu vui chơi cho các cháu trường mầm non xã Tân Việt

    Các cán bộ, nhân viên của LLVT huyện đã phối hợp với các lực lượng đoàn viên thanh niên của địa phương và các giáo viên nhà trường đã tổng dọn vệ sinh các khu vực công cộng, lau chùi bàn ghế các phòng học, phòng làm việc, các thiết bị học tập và phun thuốc khử trùng toàn bộ khuôn viên nhà trường.

 

 

Ban CHQS huyện Bình Giang tặng100 bánh xà phòng diệt khuẩn cho Trường Mầm non xã Tân Việt   

Ban CHQS huyện Bình Giang tặng Trường Mầm non xã Tân Việt 100 bánh xà phòng diệt khuẩn. Ban CHQS huyện Kim Thành tặng Trường Tiểu học thị trấn Phú Thái 2 máy đo thân nhiệt, 600 khẩu trang y tế, 15 hộp xà phòng diệt khuẩn, 5 bộ vợt cầu lông.

 

  Cán bộ, nhân viên LLVT huyện Kim Thành phối hợp với các lực lượng đoàn viên thanh niên của địa phương

tổng dọn vệ sinh các khu vực công cộng tại Trường Tiểu học thị trấn Phú Thái 2

 

Đ/c Trung tá Vũ Đăng Khoa - Chỉ huy trưởng Ban CHQS huyện Kim Thành trao tặng máy đo thân nhiệt, khẩu trang y tế cho Trường Tiểu học thị trấn Phú Thái 2

Với những việc làm thiết thực và những phần quà có ý nghĩa ấy sẽ góp phần cùng địa phương phòng chống có hiệu quả dịch Covid -19, giúp các em học sinh yên tâm khi trở lại trường học tập. Đồng thời thể hiện trách nhiệm, tinh thần tương thân, tương ái của cán bộ, chiến sỹ lực lượng vũ trang tỉnh với chính quyền và nhân dân địa phương, nêu cao ý thức trong phòng chống dịch bệnh và tạo sức lan tỏa, góp phần xây dựng mối quan hệ đoàn kết quân dân, tô thắm thêm phẩm chất “Bộ đội Cụ Hồ”.

Quang Thúy - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: