Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Thường trực Huyện ủy Kim Thành gặp mặt Hội đồng hương tại thành phố Hải Phòng

Thứ Tư 15/02/2023 07:39

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 12/2, các đồng chí Thường trực Huyện ủy Kim Thành gặp mặt, động viên bà con Hội đồng hương Kim Thành tại thành phố Hải Phòng nhân dịp đầu xuân Quý Mão 2023. Cùng tham gia đoàn có các đồng chí nguyên Thường trực Huyện ủy, nguyên lãnh đạo và lãnh đạo một số phòng, ban, ngành đoàn thể huyện.

Đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện phát biểu tại buổi gặp mặt

Tại buổi gặp mặt, đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã thông tin một số kết quả nổi bật trong công tác phát triển kinh tế - xã hội của huyện năm 2022, cũng như mục tiêu phấn đấu năm 2023. Đồng chí ghi nhận những đóng góp của Hội đối với quê hương Kim Thành, đồng thời mong muốn những người con Kim Thành trên khắp mọi miền Tổ quốc và ở ngoài nước nói chung, bà con đồng hương tại Thành phố Hải Phòng nói riêng tiếp tục nêu cao tinh thần đoàn kết, đồng thuận, chung tay góp sức xây dựng quê hương Kim Thành ngày càng giàu mạnh, văn minh.

Đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện tặng hoa chúc mừng

Hội Đồng hương Kim Thành tại Hải Phòng được thành lập cách đây gần 35 năm. Đến nay, Hội có hơn 300 hội viên. Trong những năm qua, Hội đã làm tốt công tác xây dựng khối đại đoàn kết, giúp đỡ nhau ổn định đời sống kinh tế, chia sẻ khó khăn trong rủi ro, hoạn nạn; phát huy truyền thống cách mạng và văn hóa tốt đẹp của quê hương; tôn trọng và chấp hành chính sách, pháp luật của Đảng, Nhà nước và các qui định của địa phương tại nơi cư trú.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: