Thứ sáu, ngày 19/4/2024

Kim Thành: Lãnh đạo huyện thăm, chúc mừng các nhà trường nhân ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Thứ Hai 21/11/2022 08:10

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 18/11, các đồng chí Thường trực Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện tổ chức 6 đoàn đến thăm, chúc mừng một số trường học trên địa bàn huyện nhân kỷ niệm 40 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20/11.

Đồng chí Lê Anh Dũng, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thăm, chúc mừng trường Tiểu học Phú Thái

Tại các nhà trường đoàn đến thăm, các đồng chí lãnh đạo huyện đã gửi lời tri ân và cảm ơn sâu sắc tới các thầy giáo, cô giáo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11. Các đồng chí lãnh đạo huyện mong muốn thời gian tới, các nhà trường sẽ tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết nhất trí cao để thực hiện hiệu quả các nhiệm vụ được giao; phát huy tinh thần sáng tạo, có nhiều sáng kiến, cách làm hay trong giảng dạy và học tập; từng bước nâng cao chất lượng giáo dục, góp phần dành được nhiều thắng lợi hơn nữa trong mọi hoạt động để đưa các nhà trường ngày càng vững mạnh, xứng đáng với sự tin tưởng của Đảng, chính quyền các cấp, đặc biệt là niềm tin của các bậc phụ huynh học sinh. Các thầy, cô giáo cần chú trọng đến giáo dục đạo đức cho học sinh, giúp các em phát triển toàn diện cả năng lực, đạo đức và trí tuệ.

Đồng chí Phạm Quang Hưng, Phó bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện thăm, chúc mừng trường THPT Kim Thành II

Bên cạnh đó, các đồng chí lãnh đạo huyện cũng đề nghị các em cần không ngừng nỗ lực học tập, rèn luyện, dành nhiều thời gian để tiếp thu những kiến thức mà các thầy giáo, cô giáo truyền đạt, nhất là làm chủ ngoại ngữ để trở thành những công dân toàn cầu trong thời kỳ hội nhập, góp phần tô thắm thêm truyền thống hiếu học, của quê hương Kim Thành.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: