Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Các đồng chí lãnh đạo huyện gặp mặt, chúc mừng các Tướng lĩnh trong Quân đội là người con của quê hương Nam Sách

Chủ Nhật 19/06/2022 12:09

Xem với cỡ chữ
Chiều 17/6/2022, tại huyện Nam Sách, các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách tổ chức gặp mặt, chúc mừng 4 Tướng lĩnh Quân đội là người con của quê hương Nam Sách.

 

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên phát biểu tại buổi gặp mặt

Các đồng chí Tướng lĩnh Quân đội quê hương Nam Sách dự buổi gặp mặt, gồm các đồng chí Thiếu tướng: Lưu Quang Vụ, Phó Cục trưởng, Cục Tác chiến Quân đội nhân dân Việt Nam (quê xã An Bình); Trần Văn Xô, Phó Cục trưởng Cục Tác chiến Quân đội nhân dân Việt Nam (quê xã Quốc Tuấn); Lê Xuân Sang, Phó Cục trưởng Cục Tuyên huấn, Tổng cục Chính trị Bộ Quốc phòng (quê xã An Bình); Đặng Đức Đông, Phó Tư lệnh Bộ Tư lệnh Tác chiến Không gian mạng Bộ Quốc phòng (quê xã Cộng Hòa). Cùng dự buổi gặp mặt còn có các đồng chí là người con của quê hương Nam Sách đang công tác tại Bộ CHQS TP Hải Phòng, tại Cục Hậu Cần (Bộ Tư lệnh Cảnh sát Biển), tại Tổng Công ty Kinh tế kỹ thuật Công nghiệp Bộ Quốc phòng, tại Tập đoàn Dược Trung ương, Công ty thiết bị phòng cháy chữa cháy Thành Đông.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên tặng quà, chúc mừng các Tướng lĩnh là người con của quê hương Nam Sách

Thay mặt lãnh đạo huyện, đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên chúc mừng 4 đồng chí là người con của quê hương Nam Sách được Chủ tịch nước phong quân hàm Thiếu tướng. Đồng thời khẳng định, được phong quân hàm cấp Tướng thể hiện sự quan tâm, tin tưởng sâu sắc của lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Quân ủy Trung ương, Bộ Quốc phòng đối với cá nhân các đồng chí trong sự nghiệp xây dựng và bảo vệ Tổ quốc. Đây không chỉ là vinh dự của cá nhân các đồng chí mà còn là vinh dự cho Đảng bộ, chính quyền và Nhân dân huyện nhà. Đồng chí Bí thư Huyện ủy mong các Tướng lĩnh trong quân đội là những người con của quê hương Nam Sách tiếp tục phát huy truyền thống anh hùng của quê hương, có nhiều đóng góp hơn nữa góp phần cùng toàn Đảng, toàn dân và toàn quân thực hiện thành công nhiệm vụ xây dựng và bảo vệ vững chắc Tổ quốc Việt Nam XHCN trong tình hình mới, đồng thời tiếp tục có sự quan tâm hơn nữa hướng về quê hương, góp phần giúp huyện nhà ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Các đồng chí Thường trực Huyện ủy chúc mừng các Tướng lính là người con của quê hương Nam Sách

Nhân dịp này, đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng thông tin nhanh tới các tướng lĩnh quân đội và các đại biểu những nét nổi bật về tình hình kinh tế - xã hội, quốc phòng - an ninh của huyện năm 2021 và 6 tháng đầu năm 2022. Trong đó nêu rõ: Mặc dù gặp không ít khó khăn, thách thức do đại dịch Covid - 19 và nhiều yếu tố khách quan khác, nhưng với với tinh thần đoàn kết, quyết tâm cao và nỗ lực lớn, huyện nhà đã đạt được những kết quả rất toàn diện, nhiều chỉ tiêu, nhiệm vụ đạt và vượt so với kế hoạch đã đề ra.

Thay mặt các Tướng lĩnh là người con của quê hương Nam Sách, Thiếu tướng Lưu Quang Vụ, Phó Cục trưởng, Cục Tác chiến Quân đội nhân dân Việt Nam trân trọng cảm ơn sự đón tiếp chân tình, tình cảm của các đồng chí lãnh đạo huyện; đồng thời khẳng định những người con của quê hương Nam Sách dù công tác ở đâu, vị trí nào cũng luôn nỗ lực hết mình trong công việc, đồng thời mong muốn được hướng về quê hương, góp sức xây dựng huyện nhà ngày càng giàu mạnh, phát triển.

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: