Thứ sáu, ngày 26/4/2024

226 cán bộ, giáo viên, nhân viên, học sinh các trường học trên địa bàn huyện Nam Sách tham gia hiến máu tình nguyện

Thứ Sáu 13/05/2022 08:15

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 12/5/2022, Ban chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Nam Sách phối hợp với Khoa huyết học truyền máu Bệnh viện Đa khoa tỉnh Hải Dương tổ chức ngày hội hiến máu tình nguyện (đợt 1) năm 2022.

 

Với thông điệp “Một giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, ngày hội hiến máu tình nguyện đã thu hút trên 270 người tình nguyện viên là các em học sinh, cán bộ, giáo viên, nhân viên các trường THPT; Trung tâm Giáo dục Nghề nghiệp - Giáo dục Thường xuyên trên địa bàn huyện tham gia hiến máu. Ngoài ra còn một số cán bộ, công chức và người dân cũng đến tham gia hiến máu. Kết quả, huyện đã tiếp nhận được 226 đơn vị máu. 

Đồng chí Vũ Quang Hoàng, Phó Chủ tịch UBND huyện động viên người tham gia hiến máu tình nguyện

Để buổi hiến máu được tổ chức đảm bảo an toàn trong công tác phòng chống dịch Covid 19, huyện bố trí thời gian cho từng đơn vị để tránh tập trung đông người; các khu vực khai báo y tế, đo thân nhiệt, đo huyết áp, làm thủ tục đăng ký, khám sàng lọc sức khỏe,… được bố trí rộng rãi, thoáng mát.

Năm 2022, huyện Nam Sách được tỉnh giao chỉ tiêu thu nhận 700 đơn vị máu. Dự kiến tháng 9/2022, huyện sẽ tiếp tục tổ chức thêm 01 đợt hiến máu tình nguyện nhằm hoàn thành chỉ tiêu tỉnh giao.

 

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: