Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Tập huấn công tác thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC

Thứ Ba 19/04/2022 16:28

Xem với cỡ chữ
Vừa qua, Cục CSPCCC và CNCH Bộ Công an tổ chức tập huấn nghiệp vụ cho lãnh đạo, chỉ huy, cán bộ làm công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC của lực lượng CSPCCC và CNCH. Dự và chỉ đạo lớp tập huấn có Đại tá Bùi Quang Việt, Phó Cục trưởng Cục CSPCCC và CNCH. Lớp tập huấn được tổ chức bằng hình thức trực tuyến đến điểm cầu Công an 63 tỉnh, thành phố trên cả nước

Các học viên dự lớp tập huấn tại điểm cầu Công an tỉnh Hải Dương

Dự lớp tập huấn tại Công an tỉnh Hải Dương có lãnh đạo phòng, chỉ huy, cán bộ làm công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC thuộc phòng CSPCCC và CNCH Công an tỉnh Hải Dương.

Lớp tập huấn được diễn ra trong 3 ngày (từ 15 đến 17.4) với 5 chuyên đề chính liên quan đến công tác thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC gồm:

Chuyên đề 1: Quy định của pháp luật về thẩm duyệt, nghiệm thu về PCCC.

Chuyên đề 2: Hướng dẫn về quy chuẩn, tiêu chuẩn mới ban hành.

Chuyên đề 3: Hướng dẫn thẩm duyệt các loại hình nhà, công trình.

Chuyên đề 4: Hướng dẫn thực hiện dịch vụ công thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC trên cổng dịch vụ công Bộ Công an.

Chuyên đề 5: Hướng dẫn kiểm tra kết quả nghiệm thu của chủ đầu tư.

Trong quá trình tập huấn, các các học viên cũng được thảo luận, trao đổi các vấn đề có liên quan đến công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC, cũng như các vấn đề còn tồn tại, vướng mắc đang gặp phải tại các địa phương từ đó đề xuất, xin ý kiến, chủ trương với lãnh đạo Cục về các biện pháp khắc phục tháo gỡ khó khăn trong công tác chuyên môn. Thông qua lớp tập huấn, giúp cho các học viên nâng cao kiến thức, kỹ năng, chất lượng, hiệu quả công tác thẩm duyệt thiết kế, nghiệm thu về PCCC, đồng thời xây dựng lực lượng Cảnh sát PCCC&CNCH đáp ứng yêu cầu nhiệm vụ trong tình hình mới./.

Văn Tú- Phạm Toàn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: