Thứ sáu, ngày 10/5/2024

Thanh Hà tổ chức Giải bóng chuyền tranh cúp FIDICO

Thứ Năm 18/10/2018 01:47

Xem với cỡ chữ
Ngày 12/10, Liên đoàn Lao động huyện phối hợp cùng Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ huyện Thanh Hà tổ chức Giải bóng chuyền tranh cúp FIDICO tại sân Huyện ủy Thanh Hà. Đồng chí Lê Văn Dũng, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy cùng các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, lãnh đạo HĐND, UBND huyện ; đồng chí Phạm Văn Truyện, HUV, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện cùng lãnh đạo các phòng, ban, cơ quan của huyện và đông đảo nhân dân về tham gia cổ vũ, động viên cho các đội tuyển.

Tham gia tranh tài với sự tham gia của 4 đội tuyển: Huyện ủy - UBND huyện, Công an huyện, Liên đoàn Lao động huyện và Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ huyện.

Tại giải, các trận đấu đều chú trọng phục vụ người hâm mộ bóng chuyền được thưởng thức các trận đấu đỉnh cao, đã cống hiến cho người xem những trận bóng hay với nhiều pha bóng đẹp thể hiện được tinh thần thi đấu hết mình, trung thực của các cầu thủ. Hai đội bóng chuyền Huyện ủy - UBND huyện và Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ đã xuất sắc loại các đối thủ để bước vào trận chung kết. Sau 2 hiệp đấu căng thẳng, đội Huyện ủy - UBND huyện đã xuất sắc vượt qua đội Biên Phòng với tỉ số 2-0 để giành chiến thắng chung cuộc. 

Kết thúc giải, Ban Tổ chức đã trao giải vô địch cho đội bóng chuyền Câu lạc bộ Doanh nghiệp trẻ; giải Nhì cho Huyện ủy - UBND huyện, giải Ba cho Liên đoàn Lao động huyện và Công an huyện. Tổng giá trị giải thưởng gần 03 triệu đồng.

 

BTG Huyện ủy Thanh Hà

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: