Thứ sáu, ngày 29/3/2024

Trao tặng 220 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó

Thứ Năm 01/04/2021 14:53

Xem với cỡ chữ
Vừa qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã phối hợp cùng với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương trao tặng 220 xe đạp cho học sinh nghèo vượt khó trên địa bàn tỉnh.

Với thông điệp "Cùng em đến trường - Nâng bước những giấc mơ", từ ngày 21/3 đến ngày 28/3, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential Việt Nam đã phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương tổ chức chương trình trao tặng 220 xe đạp, trị giá 330 triệu đồng tại 10 huyện, thị xã, thành phố: Nam Sách, Chí Linh, Kim Thành, Kinh Môn, Gia Lộc, Ninh Giang, Tứ Kỳ, Cẩm Giàng, Thanh Hà và thành phố Hải Dương.

Cùng với việc không ngừng nỗ lực phát triển hoạt động kinh doanh tại Việt Nam, trong những năm qua, Công ty Bảo hiểm nhân thọ Prudential đã luôn đồng hành, hỗ trợ cùng Hội Chữ thập đỏ tỉnh Hải Dương trong các hoạt động nhân đạo. Với tinh thần tương thân tương ái, lá lành đùm lá rách, chương trình "Cùng em đến trường" đã chắp cánh cho những ước mơ bay cao, bay xa của các em nhỏ. Đây là hoạt động xã hội thiết thực nhằm giúp các em học sinh nghèo có thêm điều kiện vượt khó đến trường vì một tương lai tươi sáng hơn. 

Một số hình ảnh trao tặng xe tại các địa phương:

Có thể là hình ảnh về 1 người và đang đứng

Có thể là hình ảnh về đang đứng và xe đạp

             

Trần Linh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: