Thứ ba, ngày 16/4/2024

Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, động viên lực lượng y tế và văn nghệ sĩ

Thứ Sáu 26/02/2021 20:45

Xem với cỡ chữ
Sáng 26.2, các đồng chí: Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu và Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển đi thăm, động viên, tặng quà các văn nghệ sĩ và cán bộ, nhân viên y tế tại Nhà hát Chèo và Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh.

 

 Các đồng chí lãnh đạo tỉnh thăm, động viên và tặng quà các văn nghệ sĩ tại Nhà hát Chèo

Thăm và động viên đội ngũ văn nghệ sĩ đang tập luyện bài hát chèo “Hải Dương chống dịch tuyến đầu”, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu và Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển ghi nhận, biểu dương sự hưởng ứng và cố gắng của đội ngũ văn nghệ sĩ trong công tác phòng chống dịch. Các đồng chí lãnh đạo mong đội ngũ văn nghệ sĩ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được trong năm vừa qua. Đồng thời nghiên cứu, có giải pháp vừa đáp ứng nhu cầu thưởng thức của người dân vừa thực hiện nhiệm vụ bảo tồn bản sắc văn hóa truyền thống của dân tộc để thích nghi với điều kiện mới.

Nhấn mạnh tác phẩm chèo trên ra đời đáp ứng được tính thời sự, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đề nghị các văn nghệ sĩ cố gắng tập luyện và sớm đưa tác phẩm chèo đến công chúng để kịp thời tuyên truyền, cổ động nhân dân trong công cuộc chống dịch. Chủ đề tác phẩm không chỉ bó gọn trong công tác phòng chống dịch mà phải thể hiện bản sắc văn hóa, sự cố gắng của người Hải Dương, để tri ân, khích lệ tinh thần chống dịch của tất cả mọi người trong và ngoài tỉnh. Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch nghiên cứu, đề xuất tạo mọi điều kiện thuận lợi cho đội ngũ văn nghệ sĩ tiếp tục cống hiến và thể hiện các tác phẩm cho tốt.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu và Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển yêu cầu Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phải tổ chức thực hiện nhiệm vụ khoa học để mọi cán bộ, nhân viên y tế đủ sức khỏe làm việc hiệu quả nhất

Thăm và động viên lực lượng y, bác sĩ đang thực hiện nhiệm vụ tại Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu và Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển biểu dương sự cố gắng và tinh thần làm việc hết sức khẩn trương, miệt mài của đội ngũ y, bác sĩ. Nhấn mạnh công tác xét nghiệm có vai trò quan trọng, là xương sống quyết định sự thắng lợi trong công tác chống dịch, các đồng chí lãnh đạo tỉnh đề nghị Trung tâm Kiểm soát bệnh tật tỉnh phải tổ chức thực hiện nhiệm vụ khoa học để mọi cán bộ, nhân viên của trung tâm đủ sức khỏe làm việc; công tác xét nghiệm và trả kết quả phải thần tốc, chính xác. Mỗi cán bộ, nhân viên của trung tâm phải nghiên cứu thật kỹ, đưa ra các giải pháp, lộ trình thực hiện công việc hiệu quả nhất, khoa học nhất...

Nhân dịp năm mới, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu và Chủ tịch HĐND tỉnh Nguyễn Mạnh Hiển chúc đội ngũ văn nghệ sĩ, cán bộ, nhân viên y tế và gia đình sức khỏe, hạnh phúc; đồng thời cố gắng khắc phục khó khăn để hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao.

Theo Baohaiduong.vn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: