Thứ ba, ngày 14/5/2024

Quan tâm, chăm lo để người dân đón Tết đủ đầy trong các khu cách ly tập trung

Thứ Năm 11/02/2021 15:29

Xem với cỡ chữ
Sáng 11.2, đồng chí Lê Văn Hiệu, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đi thăm, kiểm tra và chúc Tết một số khu cách ly và lực lượng phòng chống dịch trên địa bàn TP Chí Linh và huyện Nam Sách.

 


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu thăm hỏi, động viên và kiểm tra công tác phòng chống dịch tại khu cách ly tập trung ở Trường THCS Nguyễn Trãi (Nam Sách)

Đi thăm khu cách ly tại các Trường: Trung cấp Nghề Việt Nam – Canada, Đại học Sao Đỏ cơ sở 2 (Chí Linh), THCS Nguyễn Trãi và Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên (Nam Sách), đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu gửi lời chúc Tết tới toàn thể cán bộ, chiến sĩ, nhân viên, lực lượng tham gia phòng chống dịch Covid-19 cùng người dân trong các khu cách ly.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy biểu dương, ghi nhận sự cố gắng và những đóng góp của các lực lượng trong công tác phòng chống dịch, bảo đảm hậu cần ăn, ở, chăm sóc cho người dân cũng như bảo đảm an ninh trật tự trong, ngoài khu cách ly. Đặc biệt, trong không khí đón xuân, với những việc làm cụ thể như trang trí bằng sắc hoa của những cây đào, cây quất, các lực lượng phòng chống dịch đã góp phần mang mùa xuân đến với những khu cách ly.


Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy Lê Văn Hiệu tặng quà các lực lượng phòng chống dịch tại khu cách ly ở Trường Đại học Sao Đỏ cơ sở 2 (Chí Linh)

Nhấn mạnh tình hình dịch Covid-19 còn diễn biến phức tạp, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy đề nghị các lực lượng cần tiếp tục làm tốt hơn nữa công tác phòng chống dịch. Chủ động, chuẩn bị sẵn sàng mọi kịch bản, tình huống phát sinh, không để xảy ra lây nhiễm chéo trong các khu cách ly và các cán bộ thực hiện nhiệm vụ tại khu cách ly. Trước thời điểm chuẩn bị đón Tết, các địa phương, đơn vị tiếp tục quan tâm đời sống vật chất, tinh thần để cán bộ, nhân viên, lực lượng phòng chống dịch và người dân, nhất là các trẻ nhỏ trong khu cách ly được đón Tết đầy đủ nhất.

Đến nay, khu cách ly tập trung tại Trường Trung cấp Nghề Việt Nam – Canada có 601 trường hợp F1 đang cách ly tại 45 phòng; khu cách ly tập trung tại Trường THCS Nguyễn Trãi có 152 trường hợp F1 và tại Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên có 182 trường hợp F1, trong đó có 17 trẻ nhỏ.

Theo Baohaiduong.vn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: