Thứ năm, ngày 2/5/2024

Hỗ trợ xây 90 ngôi nhà tại 02 huyện Ninh Giang, Tứ Kỳ

Thứ Ba 29/09/2020 13:43

Xem với cỡ chữ
Trong dịp này, 90 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn ở 02 huyện Ninh Giang, Tứ Kỳ được hỗ trợ xây nhà với tổng giá trị gần 3 tỷ đồng.

Ngày 26/9/2020, Hội Chữ thập đỏ tỉnh phối hợp với Câu lạc bộ Tình người Hà Nội trao tiền hỗ trợ xây dựng nhà cho 90 hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn trên địa bàn 02 huyện Ninh Giang, Tứ Kỳ với tổng số tiền gần 3 tỷ đồng. Mỗi hộ gia đình nhận được từ 30-60 triệu đồng.

Đại diện Câu lạc bộ Tình người Hà Nội trao tiền hỗ trợ nhà cho bà Đặng Thị Vươn, khu An Nhân Đông, thị trấn Tứ Kỳ, huyện Tứ Kỳ và gia đình ông Nguyễn Xuân Xoan, thôn Mai, xã Hiệp Lực, huyện Ninh Giang.

Các hộ gia đình có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn với sự hỗ trợ một phần kinh phí của Câu lạc bộ Tình người Hà Nội, sự quan tâm, trợ giúp của các cấp ủy đảng, chính quyền, dòng họ và bà con nhân dân địa phương đã giúp họ có được ngôi nhà khang trang, yên tâm trong cuộc sống.

Thông qua chương trình góp phần lan tỏa tình yêu thương, quan tâm, sẻ chia đến người nghèo khó, người yếu thế trong xã hội để "Không có ai bỏ lại phía sau".

Trần Linh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: