Thứ năm, ngày 16/5/2024

Nam Sách tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến lần thứ V giai đoạn 2020 - 2025

Thứ Ba 14/07/2020 19:09

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 14/7/2020, huyện Nam Sách tổ chức hội nghị điển hình tiên tiến huyện lần thứ V giai đoạn 2020 - 2025. Đồng chí Lương Văn Cầu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh và đồng chí Phạm Mạnh Hùng, Tỉnh ủy viên, Giám đốc sở Nội vụ, Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng tỉnh dự.

Ở huyện có các đồng chí: Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; Thủ trưởng các ban, ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí Bí thư Đảng ủy, Chủ tịch UBND các xã thị trấn và 69 đại biểu điển hình tiên tiến trong phong trào thi đua yêu nước của huyện.

Đồng chí Lương Văn Cầu, Phó Chủ tịch UBND tỉnh trao Bằng khen của UBND tỉnh cho các tập thể

Trong 5 năm qua, huyện và các ngành đã tổ chức phát động nhiều phong trào thi đua sâu rộng, đem lại hiệu quả thiết thực, góp phần thực hiện thắng lợi các mục tiêu kế hoạch phát triển kinh tế - xã hội, quốc phòng an ninh. Với những thành tích đó, nhiều tập thể, cá nhân đã được tặng thưởng Huân chương, bằng khen của Chính phủ, Tỉnh ủy UBND tỉnh... Ngoài ra, UBND huyện cũng có nhiều hình thức khen thưởng phù hợp, kịp thời động viên các tập thể, cá nhân có nhiều thành tích đóng góp cho sự phát triển của huyện.

Tại Hội nghị đã có 5 tập thể và 10 cá nhân có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 đươc tặng Bằng của Ủy ban nhân dân tỉnh, 21 tập thể và 30 cá nhân có thành tích tiêu biểu trong phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2015 - 2020 được tặng Giấy khen của Ủy ban nhân dân huyện. Hội nghị cũng thông qua danh sách các cá nhân được đi dự Hội nghị điển hình tiên tiến tỉnh Hải Dương.

             

Đồng chí Bùi Văn Thăng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao khen cho các tập thể

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Chủ tịch UBND tỉnh Lương Văn Cầu ghi nhận và biểu dương những nỗ lực cố gắng của cán bộ đảng viên và nhân dân huyện Nam Sách đã đạt được trong phong trào thi đua, những kết quả đạt được từ phong trào đã góp phần vào thành tích chung của toàn tỉnh.

Đồng chí Lê Quang Thụ, Chủ tịch UBND huyện phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025

Phát động phong trào thi đua giai đoạn 2020-2025, đồng chí Lê Quang Thụ - Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện đề nghị các cơ quan, đơn vị, các tập thể, cá nhân và toàn thể nhân dân trong huyện tiếp tục phấn đấu, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước. Tổ chức các phong trào thi đua cần định kỳ kiểm tra đánh giá, sơ kết, tổng kết, từ đó biểu dương, khen thưởng kịp thời đối với những tập thể, cá nhân lập được thành tích xuất sắc. Đồng chí Chủ tịch UBND huyện kêu gọi toàn thể các ban, ngành, đoàn thể, các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp, các tổ chức chính trị - xã hội; toàn thể cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, công nhân, người lao động và các tầng lớp nhân dân trong huyện tăng cường khối đại đoàn kết toàn dân, phát huy mạnh mẽ tinh thần yêu nước, ra sức phấn đấu thực hiện các phong trào thi đua, quyết tâm lập lên những thành tích xuất sắc trên các lĩnh vực để xây dựng quê hương Nam Sách ngày càng giàu mạnh, hiện đại, văn minh, phấn đấu đưa huyện Nam Sách trở thành thị xã trước năm 2030.

 

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: