Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Trường THPT Tuệ Tĩnh tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và 20 năm thành lập trường

Thứ Hai 11/11/2019 15:14

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 10/11/2019, Trường THPT Tuệ Tĩnh, huyện Cẩm Giàng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam 20.11 và 20 năm thành lập trường (1999-2019)

Sáng ngày 10/11/2019, Trường THPT Tuệ Tĩnh, huyện Cẩm Giàng tổ chức Lễ kỷ niệm Ngày nhà giáo Việt Nam và 20 năm thành lập trường (1999-2019). Đến dự buổi lễ có đồng chí Nguyễn Hữu Oanh, nguyên  Phó Trưởng Ban tôn giáo Chính phủ cùng đại diện Viện Khoa học giáo dục Việt Nam; đồng chí Tổng biên tập Báo Giáo dục thời đại, Báo điện tử Dân trí; đồng chí Lương Văn Việt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Ở huyện có các đồng chí: Trần Văn Hảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Phùng Ngọc Tân, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Trịnh Ngọc Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện, các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND huyện; lãnh đạo một số phòng, ban, ngành của huyện.

Các đồng chí lãnh đạo huyện tặng hoa chúc mừng 

Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, đến nay Trường THPT Tuệ Tĩnh đã có nhiều thế hệ học sinh tốt nghiệp ra trường đang học tập, công tác và ngày càng khẳng định được thương hiệu dạy tốt và học tốt của trường; cơ sở vật chất nhà trường được quan tâm đầu tư xây dựng kiên cố; các phòng học, phòng làm việc của khu nhà hành chính, tổ bộ môn, thư viện, phòng tin học… được trang bị hiện đại; 18 phòng học được lắp máy chiếu, camera, máy trợ giảng, kết nối hệ thống internet. 100% giáo viên có trình độ đại học, trong đó có 5 cán bộ, giáo viên có trình độ thạc sĩ, 1 giáo viên đang theo học tiến sĩ; 21 giáo viên được công nhận giáo viên dạy giỏi cấp tỉnh. Chất lượng giáo dục đại trà, giáo dục mũi nhọn đạt được những kết quả đáng tự hào; học sinh thi đỗ vào đại học luôn đứng tốp 200 các trường có điểm thi cao nhất toàn quốc; kết quả thi học sinh giỏi lớp 12 năm nay tăng 11 bậc so với năm học trước, xếp thứ hạng 16/40 các trường THPT của tỉnh; các hội thi do cấp trên tổ chức học sinh nhà trường luôn tích cực tham gia và đạt kết quả tốt. Ghi nhận những thành tích đạt được, nhiều cá nhân và tập thể của nhà trường đã được cấp trên khen thưởng. Chi bộ nhà trường nhiều năm liền đạt danh hiệu “Trong sạch vững mạnh”. Năm 2016, trường THPT Tuệ Tĩnh vinh dự là trường THPT đầu tiên của huyện được UBND tỉnh công nhận trường chuẩn Quốc gia, năm 2019 được Chủ tịch UBND tỉnh tặng bằng khen.

Đồng chí Lương Văn Việt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho nhà trường

Đồng chí Trịnh Ngọc Thành, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện trao giấy khen cho các cá nhân

Nhân dịp này, thừa ủy quyền của UBND tỉnh, đồng chí Lương Văn Việt, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã trao bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh cho nhà trường. UBND huyện Cẩm Giàng đã trao tặng nhà trường 30 triệu đồng, tặng giấy khen cho 3 tập thể và 8 cá nhân.

Nguyễn Quang Hinh - Văn phòng Huyện ủy Cẩm Giàng

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: