Thứ ba, ngày 30/4/2024

Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đề xuất chủ trương lập Quy hoạch đầu tư vào tỉnh Hải Dương

Thứ Năm 02/01/2020 14:56

Xem với cỡ chữ
Ngày 02/01/2020, Thường trực Tỉnh uỷ làm việc với Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC đề xuất chủ trương đầu tư lập quy hoạch phân khu dự án Khu du lịch nghỉ dưỡng sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí hồ Bến Tắm; Khu du lịch nghỉ dưỡng, nhà ở sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí cồn Vĩnh Trụ và Khu đô thị Bắc Cầu Hàn. Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Uỷ viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì; tham dự có các đồng chí lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh và thủ trưởng các sở, ngành, địa phương có liên quan; Công ty Cổ phần tập đoàn FLC có bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng Giám đốc Công ty tham dự.

Theo đề xuất phương án Quy hoạch Khu du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí Hồ Bến Tắm tại phường Bến Tắm và xã Hoàng Hoa Thám, thành phố Chí Linh có diện tích 997,0 ha. Khu du lịch nghỉ dưỡng, sinh thái, thể thao và vui chơi giải trí Cồn Vĩnh Trụ, xã Đồng Lạc, thành phố Chí Linh có diện tích 335,0 ha. Khu đô thị mới Bắc Cầu Hàn, thành phố Hải Dương 365,0 ha. Nhà đầu tư đề nghị sớm được tham gia công tác lựa chọn nhà đầu tư và thực hiện Dự án theo đúng tiến độ cam kết với tỉnh; đồng thời đề nghị tỉnh chỉ đạo các cơ quan liên quan khẩn trương vào cuộc để xử lý dứt điểm và tháo gỡ các khó khăn, vướng mắc trong hoàn thiện các thủ tục, trình cấp có thẩm quyền phê duyệt quy hoạch dự án.

Bà Hương Trần Kiều Dung, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Tập đoàn FLC báo cáo tại hội nghị

Đ/c Nguyễn Mạnh Hiển, UVTW Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì cuộc làm việc

Trên cơ sở đề xuất của Tập đoàn FLC, Thường trực Tỉnh ủy đồng ý chủ trương của Tập đoàn FLC đề nghị vào đầu tư các dự án trên địa bàn tỉnh. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy yêu cầu ngay sau khi có chủ trương của Tỉnh ủy các sở, ngành, địa phương liên quan căn cứ vào chức năng, nhiệm vụ được giao sớm có tờ trình báo cáo đề xuất để UBND tỉnh có văn bản trình cấp có thẩm quyền quyết định cho triển khai các bước tiếp theo. Đồng thời kiểm tra, rà soát các khó khăn, vướng mắc ở từng dự án để cùng tháo gỡ cho doanh nghiệp triển khai Dự án được thuận lợi. Đồng chí Bí thư Tỉnh ủy cũng đề nghị nhà đầu tư Công ty Cổ phần tập đoàn FLC phân công cán bộ cùng tham gia và phối hợp chặt chẽ với các sở, ngành, địa phương để sớm có văn bản báo cáo xin ý kiến các bộ, ngành liên quan và Thủ tướng Chính phủ.

 

Đình Bộ - Văn phòng Tỉnh ủy

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: