Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Đại hội đại biểu phụ nữ huyện Nam Sách lần thứ XXVIII thành công tốt đẹp

Thứ Tư 21/07/2021 17:18

Xem với cỡ chữ
Ngày 20 và 21/7/2021, Đại hội Đại biểu phụ nữ huyện Nam Sách lần thứ XXVIII, nhiệm kỳ 2021 - 2026 đã được tổ chức và thành công tốt đẹp.

 

Về dự và chỉ đạo Đại hội có đồng chí: Trần Thị Thanh Thảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh; Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Trần Thị Thanh Thảo - Chủ tịch Hội LHPN tỉnh tặng hoa chúc mừng đại hội

Nhiệm kỳ qua, các cấp Hội phụ nữ trong huyện Nam Sách đã bám sát nhiệm vụ chính trị huyện, của Hội phụ nữ cấp trên để chỉ đạo có hiệu quả các phong trào thi đua và nhiệm vụ công tác Hội. Tổng kết nhiệm kỳ, có 9/9 chỉ tiêu nghị quyết đại hội  nhiệm kỳ 2016 - 2021 đề ra đều đạt và vượt kế hoạch. Các hoạt động của Hội đã đóng góp tích cực vào việc thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của địa phương. Trong nhiệm kỳ, Hội LHPN huyện đã được Trung ương Hội LHPN Việt Nam, UBND tỉnh, Hội LHPN tỉnh, Huyện ủy, UBND huyện tặng nhiều bằng khen, giấy khen.

Với tinh thần đoàn kết, dân chủ, Đại hội đã bầu 26 đồng chí vào Ban Chấp hành Hội LHPN huyện, nhiệm kỳ 2021 - 2026. Tại phiên thứ nhất, Ban Chấp hành Hội LHPN huyện đã bầu Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí; đồng chí Nguyễn Thị Vui - Chủ tịch Hội LHPN huyện khóa XXVII được bầu tái cử giữ chức Chủ tịch Hội LHPN huyện khóa XXVIII. Đại hội cũng đã bầu đoàn đại biểu gồm 14 đồng chí đi dự Đại hội Hội LHPN tỉnh Hải Dương lần thứ XVII, nhiệm kỳ 2021 - 2026.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên phát biểu chỉ đạo đại hội

Phát biểu chỉ đạo tại đại hội, đồng chí Trần Thị Thanh Thảo, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh và đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp hội phụ nữ huyện đã đạt được trong nhiệm kỳ qua, khẳng định những kết quả đạt được đã đóng góp quan trọng trong thực hiện nhiệm vụ công tác Hội và phong trào phụ nữ toàn tỉnh cũng như nhiệm vụ chính trị của huyện Nam Sách. Về nhiệm vụ trong nhiệm kỳ mới, đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên nhấn mạnh: Các cấp Hội phụ nữ trong huyện tiếp tục tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ học tập tốt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, chính sách Pháp luật của Nhà nước; rèn luyện phẩm chất gắn với đẩy mạnh học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Tổ chức Hội tiếp tục đẩy mạnh thực hiện tốt các phong trào thi đua, gắn với các nhiệm vụ trọng tâm công tác Hội và phong trào phụ nữ. Quan tâm làm tốt công tác xây dựng tổ chức Hội vững mạnh, đa dạng hóa các hình thức tập hợp phụ nữ; phát huy quyền làm chủ của hội viên. Cùng với đó,  các cấp Hội tiếp tục phát huy vai trò nòng cốt, tổ chức các hoạt động tuyên truyền, vận động cán bộ, hội viên phụ nữ tham gia phòng chống dịch Covid -19.

Ban Chấp hành khóa mới ra mắt đại hội

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: