Thứ hai, ngày 29/4/2024

Huyện đoàn Nam Sách phối hợp tổ chức khám bệnh tình nguyện cho người có công của xã Nam Trung

Chủ Nhật 18/07/2021 09:46

Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 74 năm ngày thương binh liệt sỹ (27/7/1947 – 27/7/2021), sáng ngày 17/7/2021, Huyện đoàn Nam Sách phối hợp với Ban Thường vụ Tỉnh đoàn và Hội Liên hiệp thanh niên tỉnh tổ chức “Ngày hội thầy thuốc trẻ làm theo lời Bác, tình nguyện vì sức khỏe cộng đồng năm 2021” tại xã Nam Trung (Nam Sách).

 

Tại Ngày hội, các y, bác sĩ của Trung tâm Y tế huyện đã khám sức khỏe cho 120 người là thương binh, bệnh binh, thân nhân gia đình chính sách, người có công của xã Nam Trung. Đối với những trường hợp người cao tuổi sức khỏe yếu, các bác sỹ đã đến tận nhà để khám, tư vấn sức khỏe, tặng quà và cấp thuốc miễn phí.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Nam Sách Dương Văn Xuyên dự động viên

Cùng với khám bệnh, các y bác sỹ còn tuyên truyền, tư vấn cách chăm sóc, bảo vệ sức khỏe, phòng chống một số bệnh thường gặp vào mùa hè, đặc biệt là các biện pháp phòng tránh dịch bệnh Covid -19.

Để đảm bảo an toàn phòng, chống COVID-19, Ban tổ chức đã bố trí gửi giấy mời các trường hợp đến khám bệnh theo giờ để đảm bảo giãn cách, không tập trung đông người; yêu cầu đeo khẩu trang; đo thân nhiệt, sát khuẩn, trước khi vào khám.

Các đồng chí lãnh đạo huyện Nam Sách và Tỉnh đoàn trao quà cho các đối tượng chính sách, người có công

Nhân dịp này, ban tổ chức đã trao tặng 20 suất quà (mỗi suất gồm 1 túi quà và 500 nghìn đồng) cho các thương, bệnh binh, gia đình chính sách có hoàn cảnh khó khăn tại xã Nam Trung, Nam Chính và Hiệp Cát.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: