Thứ ba, ngày 14/5/2024

Hội phụ nữ Bộ CHQS tỉnh Hải Dương thăm, tặng quà Mẹ Việt Nam anh hùng

Thứ Năm 13/05/2021 14:46

Xem với cỡ chữ
Nằm trong các hoạt động chào mừng Đại hội Hội phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh, nhiệm kỳ 2021 - 2026, vừa qua, Đoàn công tác Hội phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã đi thăm, tặng 5 xuất quà (mỗi xuất trị giá 1 triệu đồng) cho 3 mẹ Việt Nam anh hùng trên địa bàn các huyện Gia Lộc, Tứ Kỳ, thành phố Hải Dương và 2 hội viên có hoàn cảnh khó khăn.

Ảnh 1, 2, 3: Đoàn thăm, tặng quà Mẹ VNAH Nguyễn Thị Hon-104 tuổi, tại xã Gia Lương, huyện Gia Lộc (có 2 con trai là Liệt sĩ); Mẹ VNAH Nguyễn Thị Mai- 94 tuổi, tại xã Hưng Đạo, huyện Tứ Kỳ (có 2 con trai là Liệt sĩ); Mẹ VNAH Lê Thị Bìa sinh năm 1923, tại phường Ngọc Châu, thành phố Hải Dương (có chồng và con trai là Liệt sĩ)

Tại gia đình các mẹ, Hội phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh đã ân cần thăm hỏi sức khoẻ, động viên tinh thần và bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc đối với những đóng góp của các Mẹ VNAH trong sự nghiệp đấu tranh giải phóng dân tộc, thống nhất đất nước. Đoàn đã tặng những món quà và lời chúc tốt đẹp nhất tới mẹ và gia đình, chúc các mẹ tiếp tục sống vui, sống khoẻ cùng con cháu, luôn là những tấm gương sáng cho các thế hệ con cháu phấn đấu, học tập, rèn luyện và noi theo. Hứa với các mẹ, cán bộ, hội viên phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh sẽ tiếp tục phát huy truyền thống Bà Trưng, Bà Triệu, đẩy mạnh cách hoạt động thi đua yêu nước, hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao.

Ảnh 4, 5: Đoàn thăm và tặng quà gia đình chị Đinh Thị Tuyến - Hội viên phụ nữ chị hội Phòng Tham mưu; gia đình chị Nguyễn Thị Huế - Hội viên phụ nữ Chi hội Phòng Chính trị.

Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực của Hội phụ nữ cơ quan Bộ CHQS tỉnh nhằm phát huy truyền thống đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, “Đền ơn đáp nghĩa” của dân tộc và truyền thống “Đoàn kết-Tự lực-Sáng tạo-Hy sinh-Chiến thắng” của LLVT tỉnh Hải Dương anh hùng.

Quang Thúy - Bộ CHQS tỉnh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: