Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Thanh Miện: thu nhận hơn 500 đơn vị máu

Thứ Năm 17/09/2020 20:35

Xem với cỡ chữ
Ngày 16/9/2020 tại Nhà văn hoá Trung tâm huyện, Ban chỉ đạo hiến máu tình nguyện huyện Thanh Miện phối hợp với Khoa huyết học Bệnh viện Đa khoa tỉnh tổ chức thu nhận đơn vị máu đợt 2 năm 2020.

 

Ảnh: Các tình nguyện viên tham gia hiến máu

Với thông điệp "Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại", ngày hội hiến máu đã thu hút sự tham gia của gần 600 cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện. Kết quả Ban Tổ chức đã thu nhận được hơn 500 đơn vị máu.

Đây là chương trình hiến máu đầu tiên của tỉnh Hải Dương sau đợt dịch phòng chống Covid-19. Đó là những giọt máu, những tình cảm vô cùng quý giá của cán bộ, công chức, viên chức, lực lượng vũ trang, đoàn viên thanh niên, người lao động và nhân dân trên địa bàn huyện Thanh Miện; có ý nghĩa nhân văn sâu sắc nhằm thắt chặt tình đoàn kết cộng đồng, phát huy truyền thống nhân ái của dân tộc, thương người như thể thương thân, hiến máu cứu người ở ngay trong trái tim mỗi chúng ta thể hiện tình thương, lòng nhân ái và trách nhiệm của mỗi cá nhân với cộng đồng. Qua đó góp phần đưa phong trào hiến máu tình nguyện trở thành hoạt động thường xuyên, liên tục trên địa bàn huyện; đồng thời khắc phục tình trạng khan hiếm máu tại các cơ sở đơn vị y tế./.

Thùy Linh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: