Thứ sáu, ngày 26/4/2024

Kim Thành tiếp xúc cử tri trước kỳ họp HĐND tỉnh và HĐND huyện

Thứ Sáu 22/11/2019 14:57

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 21/11/2019, Thường trực HĐND huyện Kim Thành phối hợp với Ủy ban Mặt trận tổ quốc tỉnh và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc huyện tổ chức Hội nghị tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND tỉnh trước kỳ họp thứ 12 và đại biểu HĐND huyện trước kỳ họp thứ 9 nhiệm kỳ 2016 - 2021.

Đồng chí Vũ Đình Tĩnh, đại biểu HĐND tỉnh trả lời ý kiến cử tri

Tại tổ bầu cử số 3, đại biểu HĐND tỉnh ứng cử tại Kim Thành, đại biểu HĐND huyện ứng cử tại đơn vị bầu cử số 3 đã có buổi tiếp xúc với cử tri các xã Kim Xuyên, Phúc Thành và thị trấn Phú Thái. Đại diện đại biểu HĐND tỉnh, HĐND huyện thông tin với cử tri về nội dung, chương trình kỳ họp của HĐND tỉnh, HĐND huyện và tóm tắt tình hình thực hiện nhiệm vụ phát triển kinh tế xã hội năm 2019 của tỉnh và huyện.

Tại hội nghị các cử tri cơ bản đồng tình với tình hình phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh, của huyện đồng thời phản ánh một số vấn đề liên quan đến đời sống dân sinh, chế độ chính sách, tài nguyên môi trường... Thay mặt Tổ đại biểu HĐND tỉnh, đồng chí Vũ Đình Tĩnh, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp thu những ý kiến phản ánh, nguyện vọng của cử tri, đồng thời trả lời, làm rõ một số vấn đề mà cử tri quan tâm, chuyển những kiến nghị vượt thẩm quyền đến cơ quan chức năng xem xét giải quyết.

Tại các điểm tiếp xúc cử tri với đại biểu HĐND huyện, Tổ đại biểu HĐND huyện đã thông báo nội dung, chương trình kỳ họp HĐND huyện và tóm tắt tình hình kinh tế xã hội của huyện năm 2019; tiếp thu, giải trình một số ý kiến kiến nghị của cử tri thuộc thẩm quyền, đồng thời tiếp thu tổng hợp các ý kiến lên các cơ quan chức năng giải quyết.

Nguyễn Thị Bách Diệp - Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: