Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Hội Cựu chiến binh tỉnh tổ chức giao ban Cụm thi đua số 1

Thứ Năm 21/11/2019 10:41

Xem với cỡ chữ
Ngày 19/11/2019, tại huyện Nam Sách, Cụm thi đua số 1 Hội Cựu chiến binh (CCB) tỉnh gồm các huyện Nam Sách, Kim Thành, Kinh Môn và TP Chí Linh tổ chức giao ban đánh giá kết quả hoạt động năm 2019, triển khai nhiệm vụ trọng tâm năm 2020. Dự chỉ đạo hội nghị có các đồng chí: Đinh Văn Truy,Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh; Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nam Sách.

Năm 2019, các cấp hội CCB thuộc cụm thi đua số 1 đã bám sát tình hình, nhiệm vụ và sự lãnh đạo của cấp uỷ địa phương; sự chỉ đạo của Hội cấp trên, triển khai toàn diện, có hiệu quả các nhiệm vụ, công tác theo kế hoạch đề ra. Theo đó, Hội Cựu chiến binh các huyện, thành phố đã thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ tham gia xây dựng, bảo vệ Đảng, chính quyền; đoàn kết giúp nhau phát triển kinh tế, giảm nghèo bền vững; tham gia phát triển kinh tế - xã hội, củng cố quốc phòng - an ninh, góp phần giữ vững ổn định chính trị ở các địa phương, cơ sở; làm tốt công tác giáo dục cho thế hệ trẻ... Hội CCB các huyện, thành phố cũng tổ chức tốt Đại hội thi đua “CCB gương mẫu”.

Đồng chí Đinh Văn Truy, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh phát biểu tại hội nghị

Phát biểu tại hội nghị, các đồng chí Đinh Văn Truy, Phó Chủ tịch Hội CCB tỉnh và đồng chí Hồ Ngọc Lâm -  Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy đều ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp Hội CCB huyện Nam Sách nói riêng và các cấp Hội CCB trong Cụm thi đua số 1 nói chung đã đạt được trong thời gian qua. Các đồng chí mong muốn trong thời gian tới, Hội CCB thuộc cụm thi đua số 1 cần tiếp tục phát huy hơn nữa tinh thần đoàn kết, phối hợp thực hiện tốt đã đề ra; tăng cường hướng hoạt động về cơ sở, chăm lo bảo vệ quyền, lợi ích chính đáng, hợp pháp của hội viên; đẩy mạnh các hoạt động giúp đỡ, định hướng nội dung, phương thức hoạt động của CLB cựu quân nhân; tăng cường đào tạo, bồi dưỡng đội ngũ cán bộ Hội CCB các cấp; thực hiện các phong trào thi đua cần gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương.

Đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy Nam Sách phát biểu tại hội nghị

Hội nghị đã tiến hành bình xét thi đua đánh giá hoạt động của Hội CCB các huyện, thành phố trong cụm trong năm 2019. Kết quả, Hội CCB huyện Nam Sách được suy tôn giữ vị trí đứng đầu.

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: