Thứ bảy, ngày 20/4/2024

Thường trực Tỉnh ủy làm việc với Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, cán bộ nữ chủ chốt tỉnh

Thứ Năm 17/10/2019 08:04

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 16/10/2019, tại Hội trường tầng 5 trụ sở làm việc Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh chủ trì buổi làm việc của Thường trực Tỉnh ủy với Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh, cán bộ nữ chủ chốt tỉnh.

Tham dự buổi làm việc có đồng chí Nguyễn Dương Thái, Phó Bí thư, Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng đoàn Đại biểu Quốc hội; đồng chí Lương Văn Cầu, Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh, Trưởng ban Vì sự tiến bộ của phụ nữ tỉnh; các đồng chí thủ trưởng một số sở, ban, ngành; các đồng chí nữ Tỉnh ủy viên, nữ Giám đốc các sở, ngành; Ban Thường vụ Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh khóa XVI, Giám đốc Trung tâm Dịch vụ Việc làm 8.3; Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thành phố.

Đồng chí Vũ Thị Thủy, Chủ tịch Hội LHPN tỉnh báo cáo  kết quả công tác Hội và phong trào phụ nữ trong tỉnh

Các đại biểu thăm Nhà truyền thống phụ nữ

Các đại biểu thăm Nhà truyền thống phụ nữ tỉnh

Đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, UVTWĐ, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi sổ cảm tưởng Nhà truyền thống phụ nữ

Tại Hội nghị, đồng chí Vũ Thị Thủy, Tỉnh ủy viên, Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ tỉnh đã báo cáo kết quả công tác Hội và phong trào phụ nữ nửa đầu nhiệm kỳ 2016-2021. Các đồng chí Chủ tịch Hội Liên hiệp Phụ nữ các huyện, thành phố đã phát biểu làm rõ hơn những kết quả và khẳng định để đạt được những kết quả đó là được sự quan tâm lãnh đạo, chỉ đạo sát sao của Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Thường trực Tỉnh ủy, các cấp ủy đảng, chính quyền; bên cạnh đó, vẫn còn những khó khăn, vướng mắc trong quá trình triển khai thực hiện nhiệm vụ và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm hơn nữa của các cấp ủy đảng, chính quyền, các sở, ban, ngành, đoàn thể để công tác Hội và phong trào phụ nữ trong tỉnh đạt được nhiều kết quả hơn nữa. Các đồng chí đại biểu các sở, ban, ngành đánh giá cao kết quả đạt được và đề xuất các kiến nghị, giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động của công tác Hội và phong trào phụ nữ trong tỉnh.

Kết luận tại Hội nghị, đồng chí Nguyễn Mạnh Hiển, Ủy viên Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh ghi nhận và đánh giá cao kết quả công tác Hội và phong trào phụ nữ của tỉnh nhà; vai trò và những đóng góp của cán bộ nữ chủ chốt tỉnh, cán bộ Hội Phụ nữ trong thực hiện nhiệm vụ chính trị của địa phương. Đồng chí đề nghị Hội Phụ nữ các cấp cần tích cực, chủ động tham mưu, đề xuất quyết liệt hơn để công tác Hội và phong trào phụ nữ trong tỉnh ngày càng phát triển lớn mạnh.

Tại Hội nghị, lãnh đạo tỉnh đã tặng hoa chúc mừng các cấp Hội, cán bộ nữ chủ chốt tỉnh, cán bộ Hội nhân dịp kỷ niệm 89 năm thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam và Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10.

Huyen NT

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: