Thứ hai, ngày 29/4/2024

Kim Thành: Thường trực Huyện ủy giao ban với các ban xây dựng Đảng, MTTQ và các đoàn thể huyện quý I/2019

Thứ Sáu 29/03/2019 23:45

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 27/3/2019, Thường trực Huyện ủy Kim Thành tổ chức Hội nghị giao ban quý I/2019 với các ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể chính trị - xã hội của huyện.

Sáng ngày 27/3/2019, Thường trực Huyện ủy tổ chức Hội nghị giao ban quý I/2019 với các ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện. Dự và chủ trì hội nghị có đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Nguyễn Kim Diện, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Trưởng, phó các Ban xây dựng Đảng Huyện ủy, Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện; thủ trưởng các cơ quan Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện; Trung tâm Bồi dưỡng chính trị huyện.

Tại hội nghị, các đại biểu thảo luận cho ý kiến vào dự thảo báo cáo kết quả công tác xây dựng Đảng, hoạt động của Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể nhân dân quý I; nhiệm vụ trọng tâm quý II/2019

Phát biểu kết luận hội nghị, đồng chí Nguyễn Hữu Tiến, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận những kết quả mà Văn phòng Huyện ủy, HĐND và UBND huyện, các ban xây dựng Đảng, Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể huyện đã đạt được trong qúy I/2019. Đồng thời, yêu cầu các cơ quan, đơn vị tập trung khắc phục những tồn tại, hạn chế đã được chỉ ra trong báo cáo.

Về nhiệm vụ trọng tâm quý II/2019, đồng chí Bí thư nhất trí với những nhiệm vụ giải pháp đã được nêu ra, đồng thời giao cho cơ quan tham mưu tiếp thu các ý kiến của đại biểu để hoàn chỉnh báo cáo trình Ban Thường vụ Huyện ủy, Ban chấp hành đảng bộ huyện. Tham mưu cho đồng chí Bí thư Huyện ủy tổ chức tiếp công dân thường kỳ theo quy định; tăng cường kiểm tra giám sát việc thực hiện Nghị quyết của Trung ương, của tỉnh, thông báo, kết luận của Huyện ủy, UBND huyện. Duy trì nghiêm chế độ sinh hoạt của cấp ủy viên với chi bộ nông thôn. Rà soát, bổ sung quy hoạch công tác cán bộ chuẩn bị cho nhiệm kỳ mới. Tổ chức giao ban thường kỳ với các xã, thị trấn để nắm bắt tình hình ở cơ sở, tham mưu kịp thời cho Huyện ủy chỉ đạo giải quyết, tháo gỡ khó khăn, vướng mắc. Mặt trận Tổ quốc và các đoàn thể đẩy mạnh công tác tuyên truyền về mục đích ý nghĩa và vận động hội viên, đoàn viên tham gia bảo hiểm xã hội tự nguyện, bảo hiểm y tế…. góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ năm 2019 đã đề ra.

Nguyễn Thị Bách Diệp (Huyện Kim Thành)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: