Thứ tư, ngày 15/5/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách làm việc với Đảng ủy thị trấn Nam Sách

Thứ Tư 06/03/2019 16:48

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 05/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách đã có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Nam Sách về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018; nhiệm vụ và biện pháp trọng tâm năm 2019. Đồng chí Bùi Văn Thăng, Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi làm việc.

Sáng ngày 05/3, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách đã có buổi làm việc với Đảng ủy thị trấn Nam Sách về kết quả thực hiện nhiệm vụ năm 2018; nhiệm vụ và biện pháp trọng tâm năm 2019. Đồng chí Bùi Văn Thăng - Bí thư Huyện ủy chủ trì buổi làm việc.

Tham dự buổi làm việc có các đồng chí: Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; Lê Quang Thụ, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí trong Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND; lãnh đạo các ngành, MTTQ và các đoàn thể huyện.

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại buổi làm việc đã có 15 ý kiến của các đại biểu làm rõ những kết quả đạt được cùng những hạn chế, thiếu sót của từng ngành, từng lĩnh vực, đồng thời đề xuất các giải pháp giúp thị trấn tháo gỡ khó khăn, vướng mắc nhằm thực hiện tốt các mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm 2019.

Kết luận buổi làm việc, đồng chí Bùi Văn Thăng, Bí thư Huyện ủy ghi nhận và đánh giá cao sự đoàn kết và những thành tích của Đảng bộ thị trấn đạt được trong năm 2018 vừa qua; đồng thời đề nghị Đảng ủy thị trấn Nam Sách tiếp thu các ý kiến tham gia đóng góp của các đại biểu tham dự buổi làm việc để bổ sung vào các nhiệm vụ thực hiện trong năm 2019.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy cũng nhấn mạnh những nhiệm vụ trọng tâm mà Đảng bộ thị trấn cần tập trung lãnh đạo, chỉ đạo đó là: Thị trấn cần quan tâm phát triển các mô hình sản xuất có hiệu quả kinh tế cao, phù hợp với điều kiện thực tiễn của địa phương; nâng cao chất lượng hoạt động của HTX dịch vụ nông nghiệp. Quan tâm phát triển công nghiệp và dịch vụ gắn với nhiệm vụ bảo vệ môi trường. Phối hợp với các ngành chức năng của huyện thực hiện tốt công tác giải phóng mặt bằng Dự án khu đô thị phía Tây và một số Dự án khu dân cư trên địa bàn để tạo nguồn vốn cho đầu tư phát triển. Tăng cường công tác quản lý đô thị và đẩy nhanh tiến độ xây dựng thị trấn Nam Sách lên đô thi loại IV. Tiếp tục nâng cao hiệu quả việc tuyên truyền, vận động nhân dân thực hiện nếp sống văn minh trong việc cưới, việc tang và lễ hội. Tăng cường nắm tình hình, đảm bảo giữ vững ổn định tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Làm tốt công tác tiếp dân và giải quyết đơn thư khiếu nại tố cáo của công dân, trong đó phải tăng cường hoạt động đối thoại với công dân để giải quyết kịp thời, dứt điểm các vụ việc phát sinh ngay từ cơ sở.

Trong công tác xây dựng đảng, Đảng bộ thị trấn Nam Sách cần tiếp tục làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng để tạo sự đồng thuận thống nhất cao trong toàn Đảng bộ và nhân dân; quan tâm thực hiện tốt Đề án 01 của Tỉnh ủy về bố trí chức danh Bí thư chi bộ kiêm trưởng khu dân cư; nâng cao chất lượng sinh hoạt đảng; chủ động rà soát, bồi dưỡng cán bộ để bổ sung quy hoạch cán bộ chuẩn bị nhân sự cho Đại hội Đảng bộ thị trấn nhiệm kỳ 2020-2025. Trước mắt tập trung thực hiện tốt các phong trào thi đua lập thành tích thiết thực chào mừng kỷ niệm 70 năm ngày thành lập Đảng bộ thị trấn Nam Sách (01/5/1949 - 01/5/2019).

Đồng chí Bí thư Huyện ủy giao UBND huyện chỉ đạo các ngành chức năng của huyện phối hợp với thị trấn Nam Sách tháo gỡ một số vướng mắc mà thị trấn kiến nghị như: Việc xây dựng nhà văn hóa khu Hoàng Hanh, xây dựng hệ thống phòng cháy chữa cháy tại chợ thị trấn; việc quyết toán, thẩm định hồ sơ một số công trình… giúp thị trấn Nam Sách hoàn thành thắng lợi các mục tiêu nhiệm vụ đề ra trong năm 2019.

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: