Thứ năm, ngày 19/9/2024

Huyện ủy Gia Lộc tổ chức lễ Dâng hoa kỷ niệm 78 năm Ngày thành lập Đảng bộ huyện Gia Lộc

Thứ Bảy 22/06/2024 09:26

Xem với cỡ chữ
Nhân kỷ niệm 78 năm ngày thành lập Đảng bộ huyện Gia Lộc (22/6/1946 – 22/6/2024), sáng ngày 21/6/2024, Huyện ủy Gia Lộc tổ chức Lễ dâng hoa tại Đài Kỷ niệm nơi thành lập Đảng bộ huyện tại thôn Phương Xá, xã Yết Kiêu.

Dự Lễ Dâng hoa có đồng chí Đỗ Văn Tiến, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy; đồng chí Vũ Văn Cấp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Thường trực Hội đồng nhân dân; lãnh đạo Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc, các tổ chức chính trị - xã hội huyện; lãnh đạo xã Yết Kiêu; thôn Phương Xá, xã Yết Kiêu và các em đội viên.

Các đại biểu dự Lễ dâng hoa tại Đài Kỷ niệm nơi thành lập Đảng bộ huyệ n

Cách đây 78 năm, ngày 22/6/1946 - ngày có ý nghĩa lịch sử quan trọng đối với toàn thể cán bộ, đảng viên và nhân dân huyện Gia Lộc; ngay tại nơi đây, thôn Phương Xá, xã Gia Hoà, nay là thôn Phương Xá, xã Yết Kiêu - mảnh đất giàu truyền thống cách mạng, Đảng bộ huyện Gia Lộc được thành lập. Đây là mốc son lịch sử đánh dấu bước ngoặt to lớn trong phong trào đấu tranh cách mạng của nhân dân huyện nhà. Kể từ khi Đảng bộ huyện được thành lập đến nay, trải qua 26 kỳ Đại hội, Đảng bộ huyện Gia Lộc đã có những bước trưởng thành vượt bậc, luôn hoàn thành sứ mệnh lịch sử lớn lao của mình, đã lãnh đạo các cấp ủy, chính quyền và nhân dân toàn huyện đat được nhiều thành quả rất đáng tự hào trên tất cả các lĩnh vực, góp phần làm rạng rỡ thêm trang sử vàng truyền thống của quê hương Gia Lộc văn hiến, anh hùng.

Đài Kỷ niệm nơi thành lập Đảng bộ huyện

Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đoàn đại biểu đã dâng hoa, tỏ lòng tri ân sâu sắc đối với công lao, những đóng góp to lớn của các bậc tiền nhân, các vị lãnh đạo tiền bối đã cống hiến và hi sinh cho sự nghiệp Cách mạng của Đảng, của dân tộc, của quê hương; đồng thời nguyện tiếp tục noi gương, học tập, đoàn kết một lòng, lãnh đạo, chỉ đạo, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết đại hội Đảng bộ huyện Gia Lộc lần thứ XXVI đã đề ra, xây dựng Gia Lộc ngày càng giàu đẹp, phồn vinh.

Huyện ủy Gia Lộc

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: