Thứ bảy, ngày 27/4/2024

Thanh Hà-Gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện nghỉ hưu qua các thời kỳ

Thứ Hai 29/01/2024 08:36

Xem với cỡ chữ
Sáng 22/01, Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Hà đã tổ chức gặp mặt các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện nghỉ hưu qua các thời kỳ nhân dịp chuẩn bị Tết Nguyên đán Giáp Thìn 2024

Toàn cảnh buổi gặp mặt cán bộ hưu của huyện Thanh Hà qua các thời kỳ 

Trong không khí đầm ấm của những ngày giáp xuân Giáp Thìn 2024, thay mặt Ban Thường vụ Huyện ủy, đồng chí Phạm Thị Thanh Tâm-Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy vui mừng thông tin tới các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện về tình hình kinh tế-xã hội, an ninh chính trị của huyện trong năm 2023. Theo đó, lần đầu tiên huyện hoàn thành và hoàn thành vượt mức các chỉ tiêu đề ra từ đầu năm; trong đó 10 chỉ tiêu đạt kế hoạch, 05 chỉ tiêu vượt kế hoạch.

Bày tỏ sự vui mừng, phấn khởi trước kết quả đạt được của huyện, các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện nghỉ hưu qua các thời kỳ tin tưởng với sự quyết tâm, đoàn kết và sự chỉ đạo quyết liệt của Đảng bộ, chính quyền huyện sẽ tiếp tục đạt được nhiều kết quả trên tất cả các lĩnh vực trong thời gian tới.

Kết thúc hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy trân trọng cảm ơn và mong muốn tiếp tục nhận được sự quan tâm, chia sẻ kinh nghiệm, trí tuệ của các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện cho công tác lãnh đạo, chỉ đạo xây dựng huyện Thanh Hà ngày càng phát triển và phát triển bền vững.

Nhân dịp này các đồng chí lãnh đạo, huyện đã chụp ảnh lưu niệm với các đồng chí nguyên lãnh đạo huyện nghỉ hưu qua các thời kỳ.

 

Phạm Thị Hoài, VPTU (Nguồn Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Hà)

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: