Thứ ba, ngày 14/5/2024

Thanh Hà tổ chức hội nghị giao ban bí thư chi bộ thôn, khu dân cư

Thứ Tư 13/04/2022 14:14

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 13/4/2021, Ban Thường vụ Huyện ủy Thanh Hà đã tổ chức giao ban với bí thư chi bộ thôn, khu dân cư tại các khu Hà Tây, Hà Nam và Hà Đông. Dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Huyện ủy viên phụ trách xã, đại diện các phòng, ban liên quan và các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn khu, dân cư trên địa bàn huyện. Các đồng chí Trưởng các ban xây dựng Đảng Huyện ủy chủ trì hội nghị.

HN giao ban BTCB Các đại biểu dự hội nghị giao ban tại khu Hà Đông tại xã Thanh Cường

Tại hội nghị, các đồng chí bí thư chi bộ thôn, khu dân cư đã trực tiếp phản ánh tình hình, đặc biệt là những vấn đề nổi cộm, một số vướng mắc tại cơ sở. Các ý kiến phản ánh khó khăn trong sản xuất nông nghiệp, nhất là trong điều kiện giá các loại phân bón, thuốc bảo vệ thực vật tăng cao. Tiến độ thi công một số công trình chậm, gây khó khăn cho đi lại của người dân. Công tác cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất, quản lý tài nguyên, môi trường còn một số hạn chế. Thời gian tới, các đồng chí cũng đề nghị huyện đẩy mạnh công tác hỗ trợ sản xuất, tuyên truyền, quảng bá, xúc tiến thương mại, tiêu thụ nông sản, nhất là vải thiều. Đề nghị tỉnh sớm giải quyết dứt điểm vụ việc liên quan đến Nhà máy nước sạch Phượng Hoàng, xã An Phượng. Đối với công tác xây dựng Đảng, các đồng chí dự hội nghị phản ánh những khó khăn trong công tác quản lý đảng viên đi làm ăn xa, công tác chuẩn bị nhân sự đại hội chi bộ nhiệm kỳ 2022 - 2025,… Cơ bản các ý kiến đã được lãnh đạo một số phòng, ban, ngành trả lời, giải đáp ngay tại hội nghị.

Trước đó, các đại biểu đã được thông tin về kết quả thực hiện nhiệm vụ chính trị của Đảng bộ huyện trong quý I/2022 và một số nhiệm vụ trọng tâm trong quý II/2022.

HN giao ban BTCB_1 Đồng chí chủ trì kết luận hội nghị giao ban tại khu Hà Đông

Kết luận hội nghị giao ban, trên cơ sở giải trình, giải đáp của đại diện các cơ quan, ban ngành liên quan; các đồng chí chủ trì hội nghị giao Văn phòng Huyện ủy tiếp thu, tổng hợp các ý kiến tại hội nghị, báo cáo Ban Thường vụ Huyện ủy và chuyển các ý kiến chưa được giải đáp tại hội nghị cho cơ quan chuyên môn để xem xét, giải quyết và phản hồi đến các đồng chí bí thư chi bộ thôn, khu dân cư. Đồng thời nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới đề nghị các đồng chí bí thư chi bộ tập trung lãnh đạo, chỉ đạo.

Vào buổi chiều cùng ngày, hội nghị giao ban bí thư chi bộ thôn, khu dân cư tiếp tục được tổ chức tại hội trường UBND xã Thanh An gồm đại biểu của các xã thuộc khu Hà Bắc.

Nguyễn Dương

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: