Thứ tư, ngày 15/5/2024

Kim Thành: Khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng cho đối tượng là học sinh các trường THPT

Thứ Ba 12/04/2022 10:38

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 10/4, Trung tâm chính trị huyện phối hợp với Ban Tổ chức Huyện ủy Kim Thành tổ chức Lễ khai giảng lớp bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho đối tượng là học sinh các trường THPT, Trung tâm GDNN- GDTX và Công ty TNHH Khánh Hòa VN.

Các đồng chí học viên tham dự Lễ khai giảng

Đây là lớp đầu tiên của huyện Kim Thành tổ chức bồi dưỡng nhận thức về Đảng cho 41 em học sinh các trường THPT, Trung tâm GDNN- GDTX và 09 cán bộ, nhân viên Công ty TNHH Khánh Hòa VN (Công ty TNHH Khánh Hòa VN là chi bộ đảng trong doanh nghiệp ngoài nhà nước vừa được thành lập vào tháng 01/2022). Lớp bồi dưỡng nhận thức Đảng này có tầm quan trọng và ý nghĩa đặc biệt vì các đối tượng tham gia lớp học này không chỉ góp phần tạo nguồn tăng số lượng đảng viên trẻ, bảo đảm sự kế thừa và phát triển liên tục của Đảng mà còn tạo môi trường thi đua, động lực cho học sinh phấn đấu, rèn luyện, trưởng thành.

          Học viên tham dự khóa học đợt này là các đối tượng trẻ, đầy triển vọng, có thành tích học tập cao và rèn luyện tốt trong các nhà trường. Qua lớp bồi dưỡng này, các đồng chí học viên sẽ được trang bị kiến thức lý luận chính trị cơ bản, tìm hiểu về Đảng cộng sản Việt Nam sẽ giúp các em có động cơ đúng đắn, phấn đấu trở thành công dân có ích, trở thành đảng viên trẻ đóng góp vào quá trình phát triển và đi lên của huyện Kim Thành.

Nguyễn Thị Bách Diệp- Huyện ủy Kim Thành

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: