Thứ ba, ngày 23/4/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách giao ban với bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư đầu quý IV/2021

Thứ Sáu 08/10/2021 14:28

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 07/10/2021, tại 4 khu trong huyện, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách tổ chức giao ban với bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư đầu quý IV/2021.

Đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự Hội nghị giao ban với bí thư chi bộ, trưởng thôn các xã khu 1. Đồng chí Lê Quang Thụ, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy dự hội nghị giao ban với bí thư chi bộ, trưởng thôn các xã khu 2. Tham dự hội nghị có các đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, các đồng chí là Huyện ủy viên phụ trách xã, thị trấn; đại diện lãnh đạo một số phòng, ban của huyện; các đồng chí Bí thư Đảng ủy các xã, thị trấn.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên phát biểu

Tại hội nghị giao ban ở các khu, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư đã được thông tin về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn huyện 9 tháng, nhiệm vụ trọng tâm quý IV/2021; đồng thời được phổ biến một số văn bản, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh mới ban hành.

Các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư đã phản ánh về tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở; đồng thời đề xuất với huyện xem xét chỉ đạo giải quyết một số vấn đề còn khó khăn vướng mắc.

Toàn cảnh hội nghị giao ban tại khu 4

Phát biểu tại hội nghị giao ban, các đồng chí lãnh đạo huyện và đồng chí Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy phụ trách các khu đề nghị các xã cần chú trọng công tác chỉ đạo, hỗ trợ nông dân trong sản xuất nông nghiệp, mở rộng diện tích gieo trồng cây mầu vụ đông. Đối với các xã có hộ dân nuôi cá lồng trên sông cần tích cực chủ động, phối hợp để tháo gỡ khó khăn cho nhân dân trong việc tiêu thụ cá lồng. Các xã cần tập trung làm tốt công tác giải phóng mặt bằng để triển khai đấu giá quyền sử dụng đất các khu dân cư mới. Các xã tăng cường hơn nữa trong công tác quản lý đất đai, kịp thời phát hiện, kiên quyết xử lý nghiêm theo quy định của pháp luật các trường hợp vi phạm lấn chiếm đất công, đất chuyển đổi, làm nhà quá diện tích quy định trên đất chuyển đổi.... Bên cạnh đó các xã cần tăng cường công tác quản lý các khoản thu, đóng góp của nhân dân; tiếp tục quan tâm đến công tác xây dựng Đảng, kết nạp Đảng viên mới.... Đồng thời đề nghị các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư trong huyện thời gian tới tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, tinh thần vì tập thể với quyết tâm cao thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của huyện và nhiệm vụ chính trị của từng xã trong những tháng còn lại của năm 2021 và thời trong gian tới.

Tại hội nghị giao ban ở các khu, các đồng chí Thường vụ Huyện ủy phụ trách khu cũng đã trực tiếp giải đáp và trả lời làm rõ nhiều vấn đề mà các đại biểu phản ánh, đồng thời tiếp thu để báo cáo với Ban Thường vụ Huyện ủy xem xét chỉ đạo giải quyết theo đúng quy định.

Mai Anh

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: