Chủ nhật, ngày 28/4/2024

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Nam Sách tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Nam Hưng

Thứ Tư 06/10/2021 16:17

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 06/10/2021, đồng chí Hồ Ngọc Lâm, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện đã tiếp xúc, đối thoại trực tiếp với nhân dân xã Nam Hưng theo Quy chế tiếp xúc đối thoại giữa người đứng đầu cấp ủy, chính quyền với nhân dân trên địa bàn. Đồng chí Phạm Vũ, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy dự.

Tại buổi tiếp xúc đối thoại, nhân dân xã Nam Hưng đã bảy tỏ phấn khởi trước những kết quả và thành tích huyện ta đạt được trong thời gian qua, tin tưởng và kỳ vọng vào sự lãnh đạo, chỉ đạo của cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở sẽ tạo nhiều đột phá mới để xây dựng huyện Nam Sách phát triển nhanh trong thời gian tới.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hồ Ngọc Lâm phát biểu tại hội nghị

Với tinh thần cởi mở, thẳng thắn và xây dựng, đã có 7 ý kiến của nhân dân xã Nam Hưng phản ánh và đề nghị với đồng chí Chủ tịch UBND huyện chỉ đạo giải quyết một số vấn đề người dân quan tâm đó là: Đề nghị huyện tiếp tục có những cơ chế chính sách hỗ trợ nông dân phát triển sản xuất nông nghiệp về mô hình cấy máy, hỗ trợ phun thuốc trừ sâu bằng thiết bị bay không người lái, hỗ trợ diệt chuột bảo vệ sản xuất. Quan tâm đầu tư nâng cấp tuyến đường từ dốc đê La đến kè Linh Xá để tạo thuận lợi cho nhân dân đi lại, bởi tuyến đường này hiện đã xuống cấp nghiêm trọng; chỉ đạo cấp giấy chứng nhận quyền sử dụng đất cho một số hộ dân ở thôn Linh Xá để người dân có điều kiện vay vốn phát triển sản xuất; chỉ đạo lực lượng công an tăng cường các biện pháp đảm bảo tình hình an ninh trật tự trên địa bàn, chủ động ngăn ngừa các vụ việc gây mất an ninh trật tự và các tệ nạn xã hội như cờ bạc, số đề....

Toàn cảnh hội nghị

Tại buổi tiếp xúc đối thoại, đồng chí Chủ tịch UBND huyện Hồ Ngọc Lâm đã trả lời làm rõ các ý kiến, kiến nghị của nhân dân xã Nam Hưng, đồng thời đề nghị nhân dân xã Nam Hưng tiếp tục phát huy tinh thần dân chủ, từ thực tiễn cuộc sống tiếp tục có những ý kiến tham gia đóng góp với cấp ủy, chính quyền từ huyện đến cơ sở, bảo đảm cho chính sách của Đảng và Nhà nước được thực thi hiệu quả trong cuộc sống, góp phần xây dựng quê hương ngày càng phát triển.

 

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: