Chủ nhật, ngày 5/5/2024

Bí thư Tỉnh ủy Phạm Xuân Thăng làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy

Thứ Hai 19/07/2021 14:16

Xem với cỡ chữ
Sáng 19/7/2021, đồng chí Phạm Xuân Thăng, Bí thư Tỉnh ủy Hải Dương làm việc với Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy về kết quả công tác tuyên giáo 6 tháng đầu năm; các nhiệm vụ và giải pháp nâng cao chất lượng công tác tuyên giáo trong thời gian tới. Tham dự buổi làm việc có đại diện lãnh đạo Ban Tổ chức Tỉnh ủy, Văn phòng Tỉnh ủy và đại diện một số cơ quan truyền thông, báo chí của tỉnh

Toàn cảnh buổi làm việc

Tại cuộc họp, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đánh giá cao kết quả Ban Tuyên giáo Tỉnh ủy đã đạt được trong thời gian qua. Công tác tuyên giáo đã bám sát các nhiệm vụ được giao, có nhiều đổi mới, sáng tạo trong triển khai thực hiện nhiệm vụ, góp phần quan trọng trong việc triển khai hiệu quả các chủ trương lớn của tỉnh, tạo được sự đồng thuận trong nhân dân; nổi bật như việc ứng dụng chuyển đổi số trong công tác tuyên truyền phòng, chống dịch Covid-19, tuyên truyền bầu của đại biểu Quốc hội và đại biểu HĐND các cấp nhiệm kỳ 2021-2026, tuyên truyền, quán triệt nghị quyết đại hội Đảng các cấp... Điều đó đã khẳng định sự cố gắng của các cơ quan tuyên giáo từ tỉnh đến cơ sở. Công tác tuyên giáo của tỉnh đã có nhiều đổi mới trong công tác thông tin và định hướng thông tin.

Liên quan đến việc tuyên truyền trong thời gian tới, đồng chí Bí thư Tỉnh ủy đề nghị cán bộ làm công tác tuyên giáo phải bám sát và thấm nhuần định hướng chính trị tư tưởng đã được nêu trong nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng và Đại hội Đảng bộ tỉnh lần thứ XVII. Đồng thời, những người làm công tác tuyên giáo phải là những người hiểu sâu sắc nhất, cụ thể nhất các chủ trương, định hướng lớn của tỉnh và cần làm tốt công tác nắm bắt tình hình tư tưởng, dư luận xã hội để có nội dung, cách thức định hướng thông tin đảm bảo "chủ động, sáng tạo, nhanh, rộng, hiệu quả".

Phạm Thị Hoài, VPTU

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: