Thứ bảy, ngày 18/5/2024

Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách giao ban với bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư trên địa bàn huyện đầu quý III năm 2021

Thứ Ba 13/07/2021 16:05

Xem với cỡ chữ
Sáng ngày 13/7/2021, tại các xã An Bình, Hợp Tiến, Nam Trung, Hồng Phong, Ban Thường vụ Huyện ủy Nam Sách tổ chức giao ban với bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư trên địa bàn huyện quý III năm 2021. Đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện dự Hội nghị giao ban với Bí thư chi bộ, Trưởng thôn các xã khu 4.

 

Tại hội nghị giao ban ở các khu, các đồng chí bí thư chi bộ, trưởng thôn, khu dân cư đã được thông tin về kết quả thực hiện các nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, công tác xây dựng Đảng, hoạt động của MTTQ và các đoàn thể trên địa bàn huyện 6 tháng đầu năm, nhiệm vụ trọng tâm 6 tháng cuối năm 2021; đồng thời được phổ biến một số văn bản, chính sách của Đảng, Nhà nước và của tỉnh mới ban hành.

Đồng chí Bí thư Huyện ủy Dương Văn Xuyên dự giao ban với các xã khu 4 

Các đồng chí Bí thư chi bộ, Trưởng thôn, khu dân cư đã phản ánh về tình hình triển khai thực hiện các nhiệm vụ tại cơ sở; đồng thời đề xuất với huyện xem xét chỉ đạo giải quyết một số vấn đề còn khó khăn vướng mắc tại cơ sở.

Phát biểu tại hội nghị giao ban với Bí thư chi bộ, trưởng thôn các xã khu 4, đồng chí Dương Văn Xuyên, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện ghi nhận và đánh giá cao những cố gắng nỗ lực của đội ngũ Bí thư chi bộ, Trưởng thôn khu dân cư trên địa bàn huyện đã có những đóng góp quan trọng bảo đảm cho các nhiệm vụ đều được triển khai thực hiện hiệu quả trong 6 tháng đầu năm nay, nhất là trong công tác phòng chống dịch bệnh Covid 19; đồng thời chỉ đạo các cơ quan chuyên môn của huyện và UBND các xã xem xét giải quyết các vấn đề thuộc thẩm quyền giải quyết của xã, huyện. Đối với những vấn đề không nằm trong thẩm quyền giải quyết của huyện sẽ được tổng hợp đề nghị cấp trên xem xét giải quyết.

Tại hội nghị giao ban ở các khu, các đồng chí Thường vụ Huyện ủy phụ trách khu cũng đã trực tiếp giải đáp và trả lời làm rõ nhiều vấn đề mà các đại biểu phản ánh, đồng thời tiếp thu để báo cáo với Ban Thường vụ Huyện ủy xem xét chỉ đạo giải quyết theo đúng quy định.

Nguyễn Mẫn

CÁC BÀI VIẾT KHÁC: